Vòng 4 V-League: Trò cũ Hà Minh Tuấn có đá “văng ghế” thầy Lê Huỳnh Đức ?

11/06/2020 08:46 GMT+7

HLV Lê Huỳnh Đức đang ngồi ghế nóng khi cùng SHB. Đà Nẵng thua trắng 3 trận đầu V-League và cuộc chạm trán với Quảng Nam lúc 17 giờ hôm nay (Trực tiếp trên bóng đá TV) trên sân Hòa Xuân được xem là cơ hội cuối cho cựu danh thủ này.

Lúc này người hâm mộ SHB.Đà Nẵng vẫn nhắc đến công thần Đỗ Merlo, người bị HLV Lê Huỳnh Đức cho ra rìa nhưng vẫn là mưa làm gió khi gia nhập Nam Định.

Hà Đức Chinh trở lại, giúp Lê Huỳnh Đức không bị 'bay ghế' ở Đà Nẵng?

Nhiều cầu thủ Đà Nẵng trước đó cũng rời đội, trong đó có tiền đạo từng được xem “truyền nhân” của Lê Huỳnh Đức là Hà Minh Tuấn.

Hà Minh Tuấn (trái) sẽ gieo sầu cho thầy cũ Lê Huỳnh Đức?

Đông Nghi

Hôm nay, Hà Minh Tuấn cùng Quảng Nam trở về Đà Nẵng với khát khao chiến thắng để bứt phá lên tốp trên bảng xếp hạng. Nhiều khả năng anh được HLV Vũ Hồng Việt trao cơ hội và nhiều người nói vui nếu Hà Minh Tuấn lập công giúp đội nhà chiến thắng, anh góp phần “đá ghế” thầy cũ Lê Huỳnh Đức.

HLV Lê Huỳnh Đức đang gặp khó cùng SHB.Đà Nẵng

Độc Lập

Quảng Nam của HLV Vũ Hồng Việt vừa được bổ sung thêm chân sút ngoại binh Kebe từ “người anh em” Hà Nội lại đang vào phom sau chiến thắng ở vòng 3 trước Thanh Hóa nên được đánh giá cao hơn SHB.Đà Nẵng vốn đang khủng hoảng. Hà Đức Chinh chấn thương, bộ đôi ngoại binh Akinade-Tanda tịt ngòi trong khi các chân sút khác chơi ì ạch khiến SHB.Đà Nẵng bế tắc.

HLV Lê Huỳnh Đức trước áp lực lớn 3 trận V-League toàn thua

Độc Lập

Vào tình cảnh này hẳn HLV Lê Huỳnh Đức sẽ rất nhớ những học trò cũ như Đỗ Merlo, Hà Minh Tuấn. Trận derby xứ Quảng-Đà đã nóng lại càng nóng với chiếc ghế của HLV Lê Huỳnh Đức, người từng thiết lập đế chế không thể xuyên thủng trong 10 năm qua.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.