Vũ Văn Thanh: ‘V-League phải có thật nhiều 'chảo lửa' như Thiên Trường’

21/05/2020 07:15 GMT+7

Hậu vệ Vũ Văn Thanh mong khán giả thật đông, cổ vũ thật cuồng nhiệt khi HAGL làm khách trên “chảo lửa” Thiên Trường của CLB Nam Định vòng sơ loại cúp Quốc gia ngày 23.5.

Hậu vệ Vũ Văn Thanh rất mong đợi trận thư hùng giữa 2 đội bóng dễ thương bật nhất Việt Nam là Nam Định và HAGL mở màn Cúp Quốc gia 2020 ngày 23.5 sẽ thu hút thật nhiều khán giả, giống lượt về V-League 2019.
Văn Thanh vẫn còn nhớ rất rõ ấn tượng của mùa trước, khi HAGL làm khách tại Thiên Trường bán 20.000 vé nhưng thực chứa gần 3 vạn khán giả. Một con số kỷ lục của V-League.
Văn Thanh bày tỏ: “Lâu lắm rồi tôi mới được sống trong trận đấu có đông khán giả đến như thế. Không tính các trận đấu ở đội tuyển quốc gia và chung kết U.21 quốc gia 2014 thì có lẽ trận đấu tại Thiên Trường là đông nhất”. 

Hậu vệ Văn Sơn đi bóng trong trận Nam Định - HAGL mùa 2019

Minh Tú

Văn Thanh cho biết anh có ấn tượng rất tốt với CĐV Nam Định: “Họ thực sự đến sân để cổ vũ đội bóng. Bầu không khí tại Thiên Trường thực sự là ngày hội của tất cả mọi người. Tôi nhớ họ đến sân trước cả vài tiếng đồng hồ.
Tôi và các cầu thủ HAGL bước vào sân, cảm nhận được đội bóng Nam Định chính là niềm tự hào của người dân địa phương. Trên sân nhà, các cầu thủ Nam Định chơi bóng đầy tự hào và không biết sợ. 
Có thể một vài vị trí Nam Định hơi non kinh nghiệm nhưng họ dốc sức bù lại bằng sự chăm chỉ, quyết tâm dưới sự cổ vũ của khán giả. Cầu thủ Nam Định không tìm cách đá xấu, thay vào đó cố gắng chơi tốt nhất có thể và ghi bàn phút bù giờ cuối trận”. 

Thiên Trường đang là sân bóng đáng tận hưởng nhất V-League

Minh Tú

Tiếc cho Văn Thanh khi bị treo giò do nhận đủ 3 thẻ vàng, không thể ra sân từ đầu trong trận đấu ở Thiên Trường mùa trước, nơi HAGL dẫn 2-1 nhưng để gỡ hòa 2-2 ở phút 90+3, giúp Nam Định có 1 điểm tuyệt vời.
Mùa bóng này, Văn Thanh rất sẵn sàng cảm nhận cảm giác thi đấu trong sức nóng của “chảo lửa” Thiên Trường: “Là cầu thủ, được thi đấu trong những bầu không khí tuyệt vời như Thiên Trường luôn là giấc mơ của chúng tôi. Còn gì bằng khi chơi bóng trong những tiếng cổ vũ nhiệt tình như vậy.
May mắn cho HAGL khi chúng tôi không bị “ghét” nhiều lắm. CĐV Nam Định cổ vũ cho đội nhà, nhưng họ vẫn vỗ tay trước các pha bóng đẹp. V-League phải có thật nhiều "chảo lửa" tuyệt vời như Thiên Trường.
HAGL thích được chơi bóng trước những khán đài tuyệt vời như vậy. Tôi mong sân Thiên Trường sẽ thật đông, thật cuồng nhiệt. Chúng tôi sẽ chơi càng "sung" hơn và hy vọng sẽ cùng Nam Định tạo ra trận đấu thật hay”. 

Vũ Văn Thanh và Minh Vương trong buổi tập của HAGL

Minh Trần

Mùa này, HAGL đang rất quyết tâm đạt thành tích cao nhất từ khi khóa 1 học viện HAGL JMG lên chơi tại V-League 2015. Họ khởi đầu tốt ở 2 vòng đầu tiên V-League 2020  và hy vọng sẽ kéo dài mạch trận ấn tượng tại Cúp Quốc gia để tạo đà cho vòng 3 V-League.
Nam Định có lối chơi chân chất hơn nhưng cực kỳ máu lửa. Thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ luôn bước ra sân với tinh thần và khát vọng rất lớn. Họ là đội bóng của tỉnh nhà, với trung bình 15.000 khán giả đốt nóng “chảo lửa” Thiên Trường mỗi trận V-League 2019.
Sân Thiên Trường sẽ mở cửa bán vé cho khán giả vào sân, với một số hạn chế nhất định (dự kiến khoảng 10.000 người) để bảo đảm an toàn phòng chống dịch Covid-19. Nhưng chắc chắn các khán đài sẽ rất nóng, dồn sức ép cho Vũ Văn ThanhHAGL sau nhiều tháng bóng đá tạm ngưng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.