Xuân Trường sẽ trở lại sân cỏ sớm hơn dự kiến

21/04/2020 07:35 GMT+7

Tháng 10 năm rồi, tiền vệ tổ chức của HAGL và tuyển VN Lương Xuân Trường bất ngờ dính chấn thương nặng, đứt dây chằng chéo trước gối phải khi đang cùng đồng đội tập luyện chuẩn bị cho trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022.

Chấn thương này của Xuân Trường sau khi chẩn đoán phải nghỉ ít nhất 9 - 10 tháng và chỉ trở lại sân cỏ nhanh nhất là khoảng tháng 8.2020, nhưng muốn tìm lại phong độ thì phải rơi vào tầm tháng 9 - 10.2020. Sau khi sang Hàn Quốc tiến hành phẫu thuật, điều trị, Xuân Trường trở về VN có mặt tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF trong 2 tháng qua để tập hồi phục.
Thật bất ngờ khi sự hồi phục của Xuân Trường nhanh hơn dự kiến. Tiền vệ này cho biết: “Tôi không thể nói chính xác đã bình phục bao nhiêu phần trăm, chỉ có thể biết là mọi thứ đang diễn ra khá thuận lợi. Hiện tôi đã có thể chạm bóng và tập các bài tập cơ bản với bóng trong quá trình tập hồi phục tại Trung tâm bóng đá PVF. Tôi hy vọng mình có thể trở lại tập luyện với các đồng đội ở CLB HAGL trong 2 tháng nữa”.
Điều đó có nghĩa tháng 6.2020, Xuân Trường có thể sẽ tập cùng với đồng đội. Tuy nhiên, HLV Lee Tae-hoon của HAGL cho rằng về mặt tâm lý Xuân Trường cần phải sẵn sàng hơn và ông muốn tiền vệ này có thể vào sân từ tháng 7, sau lượt đi V-League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.