10 điều thú vị về cách chơi xe của 'độc cô cầu bại' Floyd Mayweather

20/04/2020 16:43 GMT+7

Kiếm tiền quá dễ dàng nên tay đấm Floyd Mayweather đáp ứng mọi sở thích về sưu tầm siêu xe của mình. Anh được xem là VĐV thể thao có bộ sưu tập xe hàng đầu thế giới . Sau đây là 10 điều thú vị về cách chơi xe của tay đấm huyền thoại .

1. Cả thèm chống chán

Floyd Mayweather có khả năng mua bất kỳ loại xe nào bất cứ khi nào anh ta muốn. Gần đây anh đã mua chiếc chiếc Koenigsegg CCXR Trevita siêu hiếm với giá 4,8 triệu USD, nhưng sau đó đã nhanh chóng bán nó cho người khác.

2. Mua xe điện mạ vàng tặng con trai

Mayweather đã mua chiếc xe chạy điện đánh golf Bentley mạ vàng giá 20.000 USD để tặng sinh nhật con trai 15 tuổi.

Mayweather khoe dàn siêu xe

Twitter

3. Mê Bugatti

Floyd Mayweather rất thích xe Bugatti, nên anh luôn có tên trong danh sách mua những chiếc xe hiếm mới ra lò của Bugatti. Gần đây anh đã mua Bugatti Veyron Vitesse, đạt tốc độ lên đến 408 km/giờ. Anh cũng là người đầu tiên mua chiếc Bugatti Chiron phiên bản giới hạn. Anh cũng là người sở hữu đầy đủ cả 3 phiên bản Bugatti Veyron với giá mỗi chiếc không dưới 1,7 triệu USD.

4. Chơi cả xe giá rẻ

Trong bộ siêu tập xe đắt tiền của Mayweather cũng có những chiếc xe giá rẻ như chiếc Porsche 911 Turbo Cabriolet đời 1963 anh chỉ mua với giá 20.000 USD.

5. Luôn thích mình là người đầu tiên

Floyd Mayweather luôn muốn mình là người đầu tiên mua những chiếc xe mới ra lò nóng hổi. Vì thế anh đã đặt mua chiếc Mercedes-Maybach s600 lúc mới xuất xưởng với giá 210.000 USD.

Dàn siêu xe hàng chục triệu USD của siêu sao Cristiano Ronaldo

6. Mua 2 siêu xe cùng lúc
Thích làm điều khác người nên Floyd Mayweather đã mua 2 siêu xe Aston Martin One-77 và Pagani Huayra cùng một lúc.

7. Sở hữu chiếc Ferrari Enzo hàng hiếm

Floyd Mayweather có một số chiếc Ferrari hàng đầu thế giới. Trong đó đáng chú ý là chiếc Ferrari Enzo thuộc hàng hiếm được anh mua với giá 3,2 triệu USD.

8. Người đầu tiên mua Lamborghini Aventadors

Floyd Mayweather là người đầu tiên sở hữu 1 trong 12 chiếc Lamborghini Aventadors xuất xưởng năm 2011.

9. Mê Rolls-Royces như Ferrari

Floyd Mayweather tuyên bố anh yêu Rolls-Royces cũng như Ferrari và thật sự không phân biệt được yêu hãng nào nhiều hơn. Chính vì thế, trong bộ sưu tập xe đồ sộ của anh có đến 6 chiếc Rolls-Royce Phantoms.

Anh có cùng lúc 6 chiếc Rolls-Royces

Ảnh chụp màn hình

10. Thích đi xe cũ

Có cả trăm chiếc xe đắt tiền nhưng tay đấm này lại thường đi xe cũ. Chiếc xe mà anh thường hay sử dụng đi đến các sự kiến là chiếc Mercedes W140-Ch Khung S-Class xuất xưởng năm 1996. 

Chiếc xe đời 1996 mà Mayweather thường đi

Ảnh chụp màn hình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.