Bạn gái Cristiano Ronaldo tiết lộ bí quyết múa ba lê giữ thân hình tuyệt đẹp

Giang Lao
Giang Lao
28/05/2020 09:26 GMT+7

Người đẹp 26 tuổi, Georgina Rodriguez, bạn gái đính hôn với siêu sao Cristiano Ronaldo vừa có vinh dự lớn trong đời khi lần đầu tiên xuất hiện trên trang bìa tạp chí sức khoẻ phụ nữ Bồ Đào Nha .

Tạp chí sức khoẻ phụ nữ Bồ Đào Nha sở dĩ chọn Georgina Rodriguez, vì suốt thời gian ở cùng Cristiano Ronaldo tại TP.Madeira để tránh dịch bệnh đã thường xuyên cùng siêu sao bóng đá này tập luyện thể dục để giữ vóc dáng.
Vì thế, việc chọn Georgina Rodriguez cũng là một cách để cổ vũ phụ nữ Bồ Đào Nha nỗ lực tập luyện thể dục tại nhà vừa giữ vóc dáng vừa bận rộn trong thời gian ở cách ly.

Bạn gái Ronaldo - “nàng lọ lem” nóng bỏng và mối tình sét đánh tại cửa hàng Gucci

Ngoài tập luyện, những chia sẻ bí quyết của Georgina Rodriguez khi tập cùng Cristiano Ronaldo cũng cho thấy khá nhiều bất ngờ về cách giữ vóc dáng của người đẹp này, không như nhiều người suy luận trước đây qua các hình ảnh cô đăng tải trên tài khoản Instagram có tới 18,4 triệu người theo dõi.
Theo đó, Georgina Rodriguez cho biết: “Ngoài những bài vận động được Cristiano (Ronaldo) hướng dẫn, tôi tập luyện chính là các bài tập về múa ba lê để giữ vóc dáng và tăng cường sức khoẻ”.
Cũng theo Georgina Rodriguez trong cuộc trao đổi cởi mở với tạp chí sức khoẻ phụ nữ Bồ Đào Nha nói thêm: “Ba lê có tác động rất lớn đến cuộc sống của tôi cả thể chất lẫn tinh thần. Nó cũng góp phần định hình cơ thể và tính cách của tôi.

Hình ảnh của Georgina Rodriguez trên trang bìa tạp chí sức khoẻ phụ nữ Bồ Đào Nha số ra tháng 5 và 6 tới đây

Chụp màn hình trang cá nhân

Ngoài ra, kỷ luật của môn khiêu vũ này đòi hỏi tôi phải hết sức tập trung, tỉ mỉ và nhờ đó, luôn ý thức việc giữ vóc dáng, cũng như cân bằng trong cách sống của mình”.
Đây là lần đầu tiên Georgina Rodriguez xuất hiện trên trang bìa một tạp chí lớn ở Bồ Đào Nha, và còn chia sẻ về những bí quyết trong cuộc sống, vì thế giúp bạn gái của siêu sao Cristiano Ronaldo tỏ ra rất hãnh diện và tự hào.
Georgina Rodriguez cho biết thêm: “Đây là điều hoàn toàn bất ngờ, gây cho tôi nhiều ngạc nhiên thú vị, vì lần đầu tiên có những chia sẻ với nữ giới về cách chăm sóc, giữ gìn sức khoẻ và vóc dáng”.

Bác sĩ "thiên thần cơ bắp" chống Covid-19 sở hữu vẻ đẹp làm cộng đồng mạng dậy sóng

Trước đây, Georgina Rodriguez từng được tạp chí thời trang ở Tây Ban Nha đưa vào danh sách những người mẫu đẹp nhất nước này hồi năm 2018. Tuy nhiên, hiện bạn gái của Cristiano Ronaldo gần như rút khỏi sàn diễn thời trang khi chỉ chú tâm tới sự nghiệp phát triển tập luyện thể dục giữ sức khoẻ và vóc dáng hiện thu hút nhiều người tập luyện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.