Bạn gái Ronaldo khoe đường cong ‘nóng bỏng’ trên du thuyền sang trọng

03/08/2020 20:44 GMT+7

Georgina Rodriguez một lần nữa khiến fan hâm mộ phải trầm trồ bởi những đường cong quyến rũ trên du thuyền sang trọng của Cristiano Ronaldo.

Xuất hiện trong bộ bikini màu tím nổi bật trên du thuyền đắt giá của siêu sao đang thuộc biên chế Juventus Ronaldo, chân dài người Tây Ban Nha đốn tim người hâm mộ với loạt ảnh khoe những đường cong hút hồn khi đắm mình dưới ánh nắng mặt trời ở biển Địa Trung Hải khiến 19,7 triệu người theo dõi trên Instagram thật sự phải ghen tị với cuộc sống xa hoa của Georgina.

Rodriguez đắm mình dưới ánh nắng mặt trời ở biển Địa Trung Hải.

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi có được chức vô địch Serie A lần thứ 2 cùng với Bà đầm già, Ronaldo đã đưa bạn gái và 4 đứa con đi nghỉ mát trên du thuyền trị giá 6 triệu euro của mình. Các hình ảnh được lan truyền cho thấy Ronaldo và các thành viên trong gia đình đang tắm nắng trên tầng thượng của du thuyền, trong khi đó, một bức ảnh khác cũng giúp người hâm mộ CR7 thấy được một không gian ăn uống sang trọng giữa biển xanh.

Gia đình Ronaldo đi du lịch sau mùa giải

Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, Georgina cũng vừa ghi điểm trong lòng người hâm mộ khi ủng hộ 18.000 bảng (tương đương 545 triệu đồng) cho việc đẩy nhanh quá trình nghiên cứu và tìm ra vaccine cho dịch Covid-19. Chưa dừng lại ở đó, chân dài người Tây Ban Nha còn mua hơn 20.000 chiếc khẩu trang để phát miễn phí cho người dân.

Đường cong quyến rũ của Rodriguez

Ảnh: Chụp màn hình

Khi cả thế giới đang phải chiến đấu với đại dịch thế kỷ, là một siêu sao có sức ảnh hưởng toàn cầu, dĩ nhiên Ronaldo cũng không thể ngồi yên. Vào tháng 3 vừa qua, anh cùng với người đại diện, ‘siêu cò’ Jorge Mendes, cũng đã ủng hộ 1 triệu bảng (tương đương hơn 30 tỷ đồng) cho các bệnh viện ở quê nhà Madeira, Bồ Đào Nha.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.