Bóng đá Hàn Quốc đau đớn về thông tin cầu thủ giải K-League tự sát

Tây Nguyên
Tây Nguyên
02/11/2020 15:05 GMT+7

Bóng đá Hàn Quốc vừa trải qua cú sốc khi một cầu thủ ngôi sao của CLB FC Seoul (thuộc giải bóng đá hàng đầu Hàn Quốc - K-League 1) đã được phát hiện chết ở Seoul và được cho là tự sát.

Hãng tin Yonhap của Hàn Quốc dẫn tuyên bố của cảnh sát Seoul cho biết, thi thể của Kim Nam-chun, hậu vệ của FC Seoul tại K League 1, được phát hiện trong một bãi đậu xe tại một tòa nhà ở Songpa hôm 30.10. Theo điều tra ban đầu, cảnh sát cho hay họ không phát hiện bất kỳ dấu hiệu về một vụ án mạng và nghi ngờ Kim đã tự kết liễu mạng sống của mình.
Kim (31 tuổi) đã ra mắt chuyên nghiệp với CLB FC Seoul vào năm 2013. Hậu vệ này đã dành toàn bộ sự nghiệp của mình cho đội bóng thủ đô Hàn Quốc, ngoại trừ mùa giải 2017 và 2018, khi anh thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc. Kim là một cầu thủ chủ chốt của FC Seoul, đã chơi 114 trận ở K-League 1. FC Seoul vừa kết thúc mùa giải 2020 vào cuối tuần trước sau trận thua Incheon United 0-1 tại sân vận động World Cup Seoul.

Kim Nam-chun (trái) trong một trận đấu tại AFC Champions League

AFP

"Trung vệ Kim Nam-chun của Seoul dường như đã tự sát hôm nay. Đó là sự thật. Chúng tôi cũng đang điều tra nguyên nhân vụ việc", một quan chức của K-League nói với Sports Chosun. Thông tin về cái chết của hậu vệ Kim Nam-chun đã gây sốc trong lòng bóng đá Hàn Quốc sau một mùa giải phải hứng chịu nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19.
Hơn nữa, Kim vốn là một cầu thủ khá nổi tiếng khi từng vô địch K-League vào năm 2016 và Cúp quốc gia vào năm 2015. Ít được sử dụng ở mùa giải trước, nhưng hậu vệ xấu số này đã chiếm có một vị trí chính thức trong đội hình FA Seoul mùa giải 2020 này với 22 trận ra sân ở K-League 1, 2 trận ở AFC Champions League và 1 trận tại Cúp quốc gia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.