'Búp bê Nga' Maria Sharapova đính hôn với bạn trai triệu phú

Minh Tân
Minh Tân
21/12/2020 09:41 GMT+7

‘Búp bê Nga’ Maria Sharapova vừa tuyên bố đính hôn với triệu phú người Anh Alexander Gilkes.

Cựu tay vợt Maria Sharapova đã chia sẻ tin vui trên Instagram có 4,1 triệu người theo dõi, “Búp bê Nga” viết: “Em đã nói đồng ý ngay từ ngày đầu chúng ta gặp nhau. Đó là bí mật nho nhỏ của hai chúng ta phải không anh?”, kèm theo đó là biểu tượng trái tim và chiếc nhẫn gắn kim cương.

Maria Sharapova đẹp nao lòng với bikini, tình trường sôi động, là triệu phú vẫn đính hôn siêu đại gia

Ngay ở dưới phần bình luận, Gilkes đã đáp lại bạn gái: “Cảm ơn em vì đã biến anh trở thành một người đàn ông hạnh phúc. Anh mong muốn cả đời này sẽ yêu em và học hỏi từ em”.

Cả hai đã tuyên bố trên trang cá nhân của mình

Ảnh: Chụp màn hình

Thông tin cho rằng cặp đôi đã gặp nhau lần đầu tiên vào đầu năm 2018, nhưng họ không công khai mối quan hệ cho đến khi Maria Sharapova tiết lộ những hình ảnh cả hai trong chuyến du lịch lãng mạn tới Cotswolds vào tháng 10/2018.
Doanh nhân Gilkes, 41 tuổi, là người đồng sáng lập và cũng là chủ tịch của nhà đấu giá trực tuyến Paddle8. Gilkes sinh ra trong gia đình thuộc tầng lớp thượng lưu. Bố là bác sĩ da liễu hàng đầu nước Anh, mẹ là Giáo sư một trường đại học.

Sharapova và doanh nhân Gilkes

Ảnh: Chụp màn hình

Gilkes từng học chung trường với Hoàng tử William và Harry, anh cũng có mối quan hệ thân thiết với gia đình Hoàng gia Anh. Gilkes là chồng cũ của nhà thiết kế thời trang Misha Nonoo. Họ kết hôn vào năm 2012 nhưng đã ly hôn năm 2016.
Trong khi đó, Sharapova từng đính hôn với vận động viên bóng rổ Sasha Vujacic vào năm 2010 nhưng sau đó đã huỷ hôn. Cô từng có một mối tình ngắn gủi với ca sĩ Adam Levine của nhóm Maroon 5.

Sharapova từng có 5 danh hiệu Grand Slam

Ảnh: Chụp màn hình

Là một trong những tay vợt được đánh giá cao nhất mọi thời đại với 5 danh hiệu vô địch Grand Slam, thế nhưng những chấn thương dai dẳng đã khiến Sharapova sa sút phong độ nên cô đã tuyên bố từ giã quần vợt vào hồi tháng 2 năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.