Cầu thủ của Mallorca 'ghi bàn' trong mùa dịch Covid-19

Giang Lao
Giang Lao
17/03/2020 09:28 GMT+7

Tiền đạo Lago Junior, 29 tuổi của CLB Mallorca đã quyết định cầu hôn cô bạn gái Fabiola Parralo Macias trong thời gian đang cách ly và cả nước Tây Ban Nha đóng cửa bởi dịch Covid-19 .

Lago Junior sinh ra ở Bờ Biển Ngà, nhưng đến sinh sống và chơi bóng đá ở Tây Ban Nha từ lâu nay. Trong thời gian dịch Covid-19 hoành hành, toàn bộ giới cầu thủ phải ở nhà theo lệnh đóng cửa cả nước của chính phủ Tây Ban Nha nhằm hạn chế bị lây nhiễm.

35% thành viên CLB Valecia mắc Covid-19, nguy cơ toàn đội dương tính

Mới đây, giới bóng đá Tây Ban Nha phải bàng hoàng khi nghe tin có đến 35% cầu thủ của CLB Valencia xét nghiệm có kết quả dương tính với Covid-19. Trong khi đó, dịch bệnh này cũng đã khiến 1 HLV trẻ tuổi là Francisco Garcia (mới 21 tuổi) của CLB Atletico Portada Alta vừa qua đời. Hiện ở Tây Ban Nha đã có hơn 300 người thiệt mạng và gần 10.000 người đang nhiễm bệnh.
Vì vậy, giữa những tin tức đầy bi quan và đau buồn này, cầu thủ Lago Junior đã quyết định thực hiện câu chuyện có ích hơn, và có thể mang lại nhiều điều lạc quan cho công chúng khi anh cầu hôn cô bạn gái của mình ngay trên sân bóng đá mini ở khu căn hộ đang sinh sống.
Khoảnh khắc cầu hôn của Lago Junior với cô bạn gái xinh đẹp Parralo Macias (là người mẫu, và rất nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram có gần 30.000 người theo dõi) còn có sự chứng kiến của cô con gái Aylen, vì thế hình ảnh càng đáng yêu.

Lago Junior cầu hôn cô bạn gái nóng bỏng ngay mùa dịch Covid-19

Chụp màn hình trang cá nhân

Lago Junior sau đó chia sẻ: “Gửi em yêu, anh đã có một kế hoạch (cầu hôn) tuyệt vời vào mùa hè này cùng gia đình và bạn bè ở một địa điểm thật lãng mạn. Tuy nhiên, hoàn cảnh (dịch Covid-19) đã làm thay đổi mọi thứ.
Quyết định cầu hôn giữa đại dịch lúc này có thể không vui vẻ, nhưng sẽ nhắc chúng ta luôn nhớ giữa những thời điểm tồi tệ như thế này, thì niềm tin và hy vọng luôn hiện diện”.

HLV 65 tuổi của Flamengo mắc Covid-19, vẫn thấy khỏe như bình thường

Hình ảnh cầu hôn của Lago Junior và bạn gái giữa nhiều tin tức ngày càng xấu của dịch Covid-19 phần nào giảm bớt sự căng thẳng, cũng giống như nhiều người dân ở Ý bị cách ly luôn thể hiện sự lạc quan qua ca hát và nhảy múa, hy vọng sẽ sớm dịch bệnh này được khống chế để cuộc sống trở lại bình thường. Và các trận bóng đá sẽ lại tiếp diễn trên các sân cỏ khắp thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.