Chuyện tình chớp nhoáng trong 3 tuần của cựu 'Pháo thủ' Serge Gnabry

Giang Lao
Giang Lao
16/04/2020 20:11 GMT+7

Serge Gnabry trưởng thành từ lò đào tạo CLB Arsenal, hiện thi đấu cho Bayern Munich và đang có mùa giải đột phá khi ghi 18 bàn trong 33 trận trước khi bị hoãn vì đại dịch Covid-19 .

Ngôi sao 24 tuổi này được đánh giá là cầu thủ trưởng thành vượt bậc nhất ở mùa giải hiện nay, Serge Gnabry cũng vừa có bước đột quá trong cuộc sống riêng tư khi quen được cô bạn gái nóng bỏng và nổi tiếng Sandra Jerze chỉ trong có 3 tuần “cưa cẩm”.
Theo tờ Bild (Đức), Sandra Jerze là siêu mẫu người Thuỵ Sĩ, 23 tuổi, cô cũng đang thử sức ở lĩnh vực diễn xuất làm diễn viên điện ảnh hoặc nhạc kịch.
Sandra Jerze trước đây xuất hiện diễn xuất trong video ca nhạc “Phenomenal” rất nổi tiếng của ca sĩ người Đức, Pietro Lombardi, khiến báo chí Đức đồn đoán người đẹp đang hẹn hò với ca sĩ này.
Tuy nhiên, thực tế những hình ảnh gần đây cho thấy Sandra Jerze đã có “mối tình sét đánh” với Serge Gnabry khoảng 3 tuần trở lại đây, và cặp đôi đã ở cùng nhau tại Munich suốt lễ Phục sinh.

Chuyện tình của siêu mẫu Sandra Jerze và Serge Gnabry (ảnh nhỏ) đang gây xôn xao báo chí Đức

Chụp màn hình

Tờ Bild cũng xác nhận thông qua các hình ảnh Sandra Jerze đăng tải trên trang cá nhân mạng xã hội Instagram cho thấy siêu mẫu này đang ở nhà riêng của Serge Gnabry trong thời gian bị cách ly do dịch Covid-19.
Nếu công khai ở thời gian tới, cặp đôi Serge Gnabry và Sandra Jerze được xem là cặp tình nhân đột phá của giới giải trí nước Đức năm 2020.

Sandra Jerze là siêu mẫu nổi tiếng, và thường xuyên làm việc ở Đức

Chụp màn hình trang cá nhân

Vì trước đó, Serge Gnabry rất kín tiếng trong tình trường của mình, còn siêu mẫu Sandra Jerze hiếm khi có mối quan hệ nào với giới bóng đá, nhưng cả 2 bất ngờ đến với nhau gây ngỡ ngàng cho người hâm mộ nước Đức.
Mới đây, tờ Bild cũng phát hiện Serge Gnabry trình diễn bóng đá tại nhà riêng và mặc áo Arsenal dù đang là thành viên của Bayern Munich trong thời gian cách ly vì dịch Covid-19, gây đồn đoán cầu thủ này có ý định quay lại CLB cũ trong tương lai. Tuy nhiên, việc hẹn hò với siêu mẫu Sandra Jerze mới đây chắc chắn sẽ “cột chặt” ngôi sao đang lên này ở lại Bayern Munich.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.