Cô bồ tóc vàng hé lộ vụ tống cổ Maradona khỏi nhà, chấm dứt yêu đương

02/04/2020 16:44 GMT+7

Cô bồ Rocío Oliva vừa đăng đàn hé lộ về vụ tống cổ huyền thoại Diego Maradona ra khỏi nhà và chấm dứt quan hệ gây bão dư luận trong thời gian qua.

Mối tình của Maradona và Oliva (một cựu cầu thủ xinh đẹp) được xem là đầy sóng gió nhưng cũng không ít lãng mạn. Kể từ khi cặp kè nhau, Maradona đã không ít lần hợp rồi tan, thậm chí đã đưa nhau ra tòa về những vụ án liên quan đến tài sản.
Hồi giữa năm 2018, Maradona từng bị bắt khi trở về Argentina do cô bạn gái tóc vàng này đâm đơn kiện đòi bồi thường 5 triệu bảng sau khi chia tay sau 6 năm chung sống như vợ chồng.

Oliva quyết đoạn tuyệt với Maradona

CHỤP MÀN HÌNH

Vụ việc một lần nữa thu hút sự tò mò của dư luận khi họ bắt đầu nghĩ về một kịch bản tài hợp giữa “Cậu bé vàng” của bóng đá Argentina sắp bước qua tuổi 60 và cô bồ nóng bỏng mới 29 tuổi. Mới nhất, Oliva đã 2 lần tống cổ Maradona ra khỏi nhà của mình ở Bella Vista, Buenos Aires (Argentina) vào cuối năm 2018 và đầu năm 2019, đồng thời tuyên bố chấm dứt quan hệ. Đây là ngôi nhà mà Maradona mua tặng cho cô bạn gái lâu năm của mình và huyền thoại bóng đá Argentina vẫn nằng nặc muốn đòi lại.
Tuy nhiên, hôm 1.4, Oliva đã lộ diện tiết lộ về mối quan hệ giữa cô và Maradona và khẳng định việc chia tay với “Cậu bé vàng” bóng đá Argentina. Người đẹp tóc vàng thú nhận với truyền thông Argentina rằng: “Tôi không biết mình có yêu Maradona không? Tôi dường như chẳng có xúc cảm gì đối với Diego (Maradona). Đó là một mối quan hệ tệ hại cho đến sau này. Anh ta có thời gian vui vẻ và có những lúc xấu xa”.

Maradona thời còn mặn nồng với Oliva

CHỤP MÀN HÌNH

Oliva nói thẳng: “Tôi chưa bao giờ làm sai điều gì với Diego và anh ta biết điều đó. Anh ta biết tôi là phụ nữ và tôi luôn quan tâm để biết ý kiến của anh ta là gì. Tôi đã ở bên cạnh anh ta vì danh tiếng và tiền bạc nhưng sau đó thực tế lại khác. Vì vậy, tôi không bao giờ hối hận khi cắt đứt mối quan hệ với Diego Maradona”.
Theo báo giới địa phương, trên thực tế, người hùng World Cup 1986 của bóng đá Argentina vẫn đang đau đầu liên quan đến vấn đề pháp lý với cô bồ Oliva vì những tranh chấp, trong đó có ngôi nhà ở Bella Vista. Mối quan hệ giữa 2 bên bắt đầu rạn nứt nghiêm trọng kể từ khi Maradona sang Mexico dẫn dắt CLB hạng nhì Dorados từ năm 2018. Cuối năm ngoái, danh thủ này đã trở lại quê hương để nắm CLB Gimnasia de La Plata.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.