Con gái Diego Maradona cầu xin đừng đổ lỗi cho cố danh thủ

Minh Tân
Minh Tân
08/01/2021 20:21 GMT+7

Trong một bức thư đầy xúc động, con gái của Diego Maradona đã kêu gọi mọi người đừng đổ lỗi cho cha mình về số ca nhiễm Covid-19 đang gia tăng ở Argentina .

Những ngày vừa qua, số ca nhiễm Covid-19 đã gia tăng đột biến ở Argentina và Buenos Aires là địa phương có số ca nhiễm nhiều nhất cả nước. Điều này đã làm dấy lên những chỉ trích cho rằng việc tụ tập đông người vào thời điểm huyền thoại bóng đá Diego Maradona qua đời là nguyên nhân gây bùng phát dịch bệnh ở quốc gia Nam Mỹ này. 
Trước làn sóng chỉ trích nhắm vào người cha quá cố của mình, Giannina Maradona đã mạnh mẽ phản đối. Cô phát biểu trên trang cá nhân của mình: “Những gì xảy ra vào ngày 25.11 không phải là lỗi của cha tôi, Diego Maradona. Mọi người đừng đỗ lỗi cho ông vì đã làm dịch bệnh bùng phát.

Những người hâm mộ tiếc thương khi Maradona qua đời

Ảnh: AFP

Hãy kính trọng ông vì bây giờ ông đang ở trên trời và hãy tôn trọng những người trong chúng ta vẫn còn ở đây. Chúng ta đã mất đi một người cha, một người anh, một người ông, một người bạn. Khán giả đến Casa Rosada vào ngày 25 là vì cha tôi và đó là điều mà ông xứng đáng được hưởng”.
Trước đó, Giannina cũng tiết lộ cô và gia đình đã từ chối nỗ lực của chính quyền địa phương nhằm kéo dài lễ tang từ 1 ngày lên 3 ngày.
Về quyết định chôn cất cha mình tại nghĩa trang tư nhân Jardin Bella Vista ở phía tây bắc Buenos Aires, nơi cha mẹ của Diego Maradona cũng được an nghỉ, Giannina nói thêm: “Đó là ý nguyện của cha tôi, ông muốn được ở cùng với ba mẹ của mình. Đó là một nơi riêng tư để gia đình chúng tôi có thể đến thăm ông bất cứ lúc nào mà không lo ngại sự dòm ngó của truyền thông”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.