Con gái Diego Maradona nổi giận với kết quả khám nghiệm tử thi

24/12/2020 19:16 GMT+7

Con gái của huyền thoại bóng đá Diego Maradona đã 'nổi giận đùng đùng' sau khi nhận được kết quả khám nghiệm tử thi của bố.

Theo ESPN, khám nghiệm tử thi của huyền thoại Diego Maradona không cho thấy dấu vết của rượu hoặc ma tuý vào thời điểm ông qua đời, nhưng đã xác nhận sự hiện diện của các loại thuốc an thần được sử dụng để điều trị chứng lo âu và trầm cảm.
Maradona qua đời lúc đang trong quá trình hồi phục sau cuộc phẫu thuật não được tiến hành hai tuần trước đó. Một cuộc khám nghiệm tử thi sơ bộ đã kết luận rằng cựu ngôi sao của CLB Barcelona (Tây Ban Nha) và Napoli (Ý) qua đời do bị phù phổi cấp tính, tràn dịch màng phổi gây ra suy tim sung huyết. Tim của Maradona được cho là nặng gấp đôi bình thường vào thời điểm ông qua đời cùng với phổi, thận và gan cũng bị tổn thương.

Maradona từng có hành động kỳ lạ tại Nga

Ảnh: Chụp màn hình

Gianinna Maradona, một trong ba cô con gái của “Cậu bé vàng” rất tức giận vì cho rằng các loại thuốc (không phải ma tuý) đã dẫn đến cái chết của ông.
Gianinna xúc động viết trên Twitter: “Tất cả những đứa con đang chờ khám nghiệm tử thi của bố tôi để phát hiện ra ma túy, cần sa và rượu. Tôi không phải là bác sĩ nhưng tôi vẫn nhận ra lúc đó cơ thể của ông bị sưng phù rất nhiều, giọng nói cũng thay đổi hoàn toàn”.

Maradona đã qua đời vào ngày 25.11.2020

Ảnh: Chụp màn hình

Sau cái chết của huyền thoại người Argentina, mọi sự chú ý đều tập trung vào những phương pháp điều trị mà ông đã nhận được sau ca phẫu thuật não. Và liệu rằng có phải đã xảy ra những sai sót y tế dẫn đến hậu quả đáng tiếc hay không?
Trong quá khứ, Maradona từng lạm dụng rượu và chất kích thích trong một thời gian dài dẫn đến việc ông bị tăng cân mất kiểm soát. Vào tháng 1 năm 2019, cựu đội trưởng của đội tuyển quốc gia Argentina đã phải nhập viện trong tình trạng chảy máu dạ dày. Trước đó, ông đã phải nhập viện ở Uruguay vào năm 2000 và Buenos Aires vào năm 2004 vì lối sống trác táng của mình. Maradona đã mất một khoảng thời gian để cai nghiện ma túy và rượu đồng thời cũng phẫu thuật thu nhỏ bao tử vào năm 2005 để giúp ông giảm cân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.