Maradona từng rút lại di chúc do giận con gái

08/12/2020 18:11 GMT+7

Maradona từng rút lại di chúc do một phút tức giận với hai cô con gái “rượu” của mình là Dalma Nerea và Gianinna Dinorah.

Cuộc chiến khốc liệt giành quyền thừa kế tài sản ước tính khoảng 40 triệu USD của cố danh thủ Maradona dự kiến sẽ diễn ra trong thời gian dài.
Năm 2012, Maradona từng viết di chúc để chia tài sản cho các người con của mình. Trong bản di chúc này, Maradona chia phần trăm lớn hơn cho Dalma Nerea và Gianinna Dinorah vì họ là hai người con với người vợ hợp pháp Claudia Rosana Villafane. Thế nhưng, năm 2016, “Cậu bé vàng” đã rút lại di chúc khi xuất hiện thêm nhiều người con rơi và vì một phút nóng giận hai cô con gái.
Trong vụ việc ly dị, chia tài sản với người vợ Claudia Rosana Villafane, Maradona đã giận hai cô con gái “rượu” vì Dalma và Gianinna đứng về phía mẹ của mình chứ không đứng về phía ông. Thời điểm đó, cả hai đều không dành sự quan tâm cho cha của họ. Thậm chí, Gianinna còn dè bỉu: “Chỉ cần thêm 3 người nữa là ông ấy có đủ đội bóng” – ý nói cha của cô quan hệ bậy bạ để hậu quả là có quá nhiều con rơi. 
Maradona từng tiết lộ rằng anh ấy đã yêu cầu hủy bỏ di chúc mà theo của ông, ông đã ký di chúc trái với ý muốn của mình.

Văn bản thu hồi di chúc của Maradona

Ảnh chụp màn hình

Khi thu hồi lại di chúc, Diego Maradona đang ở Dubai nên văn bản thu hồi được soạn thảo bằng tiếng Ả rập, được gửi đến đại sứ quán Argentina ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.
Chính vì quyết định thu hồi này và Maradona qua đời một cách bất ngờ, không có một lời trăn trối nào, nên hai tòa án đang thụ lý vụ phân chia tài sản sẽ rất vất vả để giải quyết vụ việc.
Theo thống kê chưa đầy đủ, Maradona có 8 người con, ngoài Dalma và Gianinna, Maradona còn có thêm các người con khác là: Diego Jr Sinagra, Diego Fernando Maradona Ojeda, Jana, Santiago Lara, Lu, Javielito...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.