Ronaldo kể lại khoảnh khắc Maradona tặng anh chiếc đồng hồ quý hơn vàng

04/12/2020 06:52 GMT+7

Ngôi sao người Brazil, Ronaldo béo đã rất xúc động khi nói đến việc Maradona tặng anh chiếc đồng hồ vô cùng quý giá. Ngoài ra, Ronaldo còn tiết lộ lý do tại sao cố huyền thoại bóng đá Argentina Maradona thường đeo cùng lúc 2 chiếc đồng hồ trên tay.

Cựu danh thủ bóng đá Brazil Ronaldo, thường được gọi với tên thân mật “Ronaldo béo” đã bày tỏ sự đau buồn sâu sắc trước cái chết của huyền thoại bóng đá Argentina Diego Maradona.
Ronaldo - hiện là chủ tịch của câu lạc bộ Tây Ban Nha Real Valladolid, đã phát biểu trong một cuộc họp báo về mối quan hệ của anh ấy với Maradona, rằng: “Anh ấy đã để lại một di sản tuyệt vời trong thế giới bóng đá. Rất khó để chịu đựng sự mất mát của thế giới bóng đá khi thiếu vắng anh ấy. Tin anh ấy qua đời khiến tôi bất ngờ và đau buồn rất nhiều. Maradona đã thay đổi rất nhiều cuộc đời của mọi người. Tôi sẽ mãi mãi biết ơn nguồn cảm hứng mà anh ấy đã truyền cho tôi”, tờ Mirror của Anh trích lời Ronaldo.

Maradona mất đi để lại nhiều tiếc thương cho thế giới bóng đá

Ảnh chụp màn hình

Ngoài ra Ronaldo kể lại một câu chuyện, trong đó anh giải thích lý do tại sao Maradona thường đeo cùng lúc 2 chiếc đồng hồ trên cổ tay: “Một lần anh ấy đến thăm tôi ở Madrid và trong bữa ăn tối, tôi đã hỏi anh ấy về lý do đeo 2 đồng hồ, anh ấy nói rằng con gái anh ấy đã tặng chúng cho anh và kể từ đó anh ấy không cởi chúng ra nữa”.

Maradona để lại tài sản khổng lồ ra sao, cuộc chiến thừa kế sẽ thế nào?

Tuy nhiên, vì rất quý Ronaldo nên Maradona đã quyết định tặng 1 cái đồng hồ cho đàn em của mình, Ronaldo nhớ lại: “Sau khi chúng tôi ăn xong, anh ấy đã tặng tôi một trong hai chiếc đồng hồ như một món quà. Lúc đầu tôi từ chối, nhưng anh ấy nhất quyết và giận dữ, khiến tôi không còn lựa chọn nào khác. Tôi sẽ nâng niu món quà lưu niệm, thể hiện sự hào phóng và tình bạn của Maradona trong suốt cuộc đời tôi ”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.