Cristiano Ronaldo bất ngờ xuống tóc, hạ quyết tâm thắng Covid-19

Giang Lao
Giang Lao
22/10/2020 16:19 GMT+7

Siêu sao Cristiano Ronaldo ở cách ly tại nhà riêng ở Turin (Ý) từ sau khi dính Covid-19 khi thi đấu cho tuyển Bồ Đào Nha , tính đến nay đã hơn 8 ngày và có lẽ rảnh rỗi nên anh xuống tóc.

Tuy nhiên, khác với lần ở cách ly tại quê nhà đầu năm nay Cristiano Ronaldo được bạn gái Georgina Rodriguez tết cho một kiểu tóc khá lạ lẫm, thì lần này do ở một mình nên siêu sao này tự “sáng tác” kiểu tóc mới: cạo nhẫn nhụi.
Đây là kiểu tóc lần đầu tiên Cristiano Ronaldo thực hiện cho mình sau vài lần cũng cắt thật ngắn “kiểu đầu đinh” khi còn chơi cho Real Madrid. Tuy nhiên, phần lớn thời gian trong sự nghiệp thi đấu siêu sao Bồ Đào Nha này vẫn để kiểu tóc xoăn lãng tử của mình, và đã thành thương hiệu.

Ronaldo cạo trọc đầu vẫn khiến dân mạng phát sốt

Cũng vì là ngôi sao biểu tượng của bóng đá thế giới, mỗi kiểu tóc của Cristiano Ronaldo luôn được chăm chút cẩn thận bởi sẽ trở thành trào lưu cho giới trẻ toàn cầu.
Nhưng từ khi bước qua tuổi 30, và đặc biệt là từ khi có con, thì siêu sao này có thiên hướng chỉ để kiểu tóc làm sao cảm thấy thoải mái là được nhưng cũng thường xuyên tạo ra những thương hiệu kiểu tóc mới được giới trẻ bắt chước.
Mặc dù vậy, kiểu tóc nhẫn nhụi vừa thực hiện trong thời gian ở cách ly chữa trị bệnh Covid-19 hiện nay của Cristiano Ronaldo có lẽ khiến giới hâm mộ siêu sao này rất bất ngờ vì quá lạ lẫm.

Đoạn clip mới nhất do bạn gái Georgina Rodriguez quay cho thấy Cristiano Ronaldo trong bộ dạng mới lạ lẫm tích cực tập luyện giữ thể lực

Cristiano Ronaldo/Instagram

Cristiano Ronaldo vừa đăng hình ảnh trong bộ dạng mới nhất của mình lên mạng xã hội Instagram (do bạn gái Georgina Rodriguez quay clip qua tấm kính ngăn cách khá dày), và nhanh chóng nhận tới 12,2 triệu người thích (like) cùng 134.000 lời bình luận, với đa số là lời khen vì hành động của siêu sao này không phải mục đích tạo ra xu thế gì mới mà quyết tâm nhanh nhất có thể chiến thắng Covid-19 để trở lại thi đấu.
Trong thời gian ở cách ly, cũng giống như các ngôi sao bóng đá dính Covid-19 gần đây như Zlatan Ibrahimovic, Sadio Mane hay mới nhất là Ilkay Guendogan... đều tích cực tập luyện để giữ phong độ và đã thắng Covid-19 trở lại thi đấu liên tục ghi bàn, thì siêu sao Cristiano Ronaldo cũng thực hiện quy trình tương tự.
Thậm chí, Cristiano Ronaldo còn nỗ lực hơn để sớm xét nghiệm âm tính Covid-19 trong vài ngày tới để trở lại tập luyện bình thường chuẩn bị thi đấu, vì sắp tới CLB Juventus sau chiến thắng 2-0 trước Dynamo Kiev tại vòng bảng Champions League đang đối mặt lịch đấu rất dày còn gặp Hellas Verona, Barcelona và Spezia chỉ trong vòng 1 tuần tới đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.