Cristiano Ronaldo dương tính Covid-19 lần thứ hai và bỏ lỡ đối đầu với Messi

Minh Tân
Minh Tân
22/10/2020 22:41 GMT+7

Theo các thông tin mới đây, trong lần thứ hai xét nghiệm Covid-19 , cầu thủ người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo vẫn cho kết quả dương tính.

Siêu sao của Juventus Ronaldo đã được chuẩn đoán nhiễm virus trong đợt tập trung cho đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha hồi đầu tháng. Ronaldo đã yêu cầu xét nghiệm một lần nữa sau khi có kết quả xét nghiệm lần đầu tiên.

Ronaldo cạo trọc đầu vẫn khiến dân mạng phát sốt

Kết quả xét nghiệm dương tính đầu tiên của Ronaldo được xác nhận vào ngày 13.10 khiến anh phải ngồi ngoài trong chiến thắng tại Nations League của Bồ Đào Nha trước Thụy Điển. Vào đêm trước khi xét nghiệm, Ronaldo đã tham dự một bữa tối cùng với toàn đội mà không thực hiện bất cứ nguyên tắc giãn cách xã hội nào.

Messi và Ronaldo không thể đối đầu với nhau vào tuần sau

Ảnh: Reuters

Theo tờ Correio de Manha của Bồ Đào Nha, kết quả xét nghiệm mới nhất của cầu thủ 35 tuổi sẽ khiến anh phải chính thức ngồi ngoài trong trận đại chiến giữa Juventus và Barcelona của Messi vào tuần tới.
Trước đó Ronaldo đã vắng mặt ở 2 trận gần nhất của Juventus trước Crotone và Dynamo Kiev. Đến ngày Chủ Nhật tới, Ronaldo cũng không thể cùng các đồng đội tham dự trận gặp Hellas Vero trước khi đối đầu với Barcelona.
Ronaldo vẫn đang thực hiện cách ly ở căn hộ tại Turin. Video mới được anh đăng tải trên Instagram cho thấy CR7 vẫn duy trì một tâm trạng thoải mái và không ngừng tập luyện duy trì phong độ với kiểu tóc mới được cạo sát. Rất may là đến giờ Ronaldo vẫn không có triệu chứng nào của căn bệnh chết người này.

Ronaldo phải vắng mặt những trận đấu quan trọng của Juventus

Ảnh: Reuters

Vào tuần trước, cựu tiền đạo của Real Madrid đã bị Bộ trưởng thể thao Ý chỉ trích vì ông cho rằng Ronaldo đã phá vỡ các nguyên tắc y tế trong lúc đại dịch đang bùng nổ toàn cầu.
Phản pháo trước tuyên bố của Vincenzo Spadafora, Ronaldo nói: “Tôi không phá vỡ bất kỳ nguyên tắc nào. Họ cho rằng tôi đã vi phạm pháp luật Ý nhưng tất cả chỉ là dối trá. Tôi biết mình là ai và tôi biết trách nhiệm của mình như thế nào. Mọi thứ tôi làm đều được sự cho phép cả, tôi luôn tuân thủ tất cả các quy định”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.