Cristiano Ronaldo thừa nhận thích quyền anh hơn bóng đá

Minh Tân
Minh Tân
15/12/2020 20:02 GMT+7

Mặc dù là một trong những cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất mọi thời đại thế nhưng Cristiano Ronaldo lại thích xem một đấu quyền anh hoặc UFC hơn là xem 90 phút của một trận bóng đá.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo là một fan cuồng nhiệt của quyền anh và MMA. Trên Instagram cá nhân của anh chúng ta sẽ bắt gặp những tên tuổi như Floyd Mayweather, Anthony Joshua hay Conor McGregor.
Xuất hiện trong một chương trình của DAZN, Ronaldo đã có một cuộc trò chuyện với ngôi sao quyền anh người Kazakhstan Gennady Golovkin về những sở thích khác ngoài quả bóng tròn. Bên cạnh đó anh cũng chia sẻ về mong muốn kéo dài sự nghiệp bóng đá của mình như cái cách mà ngôi sao quần vợt Roger Federer đã làm được.

Ronaldo cùng võ sĩ Gennady Golovkin trong chương trình của DAZN

Ảnh: Chụp màn hình

Nhưng có lẽ tiết lộ đáng ngạc nhiên nhất là việc cựu ngôi sao Real Madrid là thà xem quyền anh và UFC hơn là xem bóng đá. Tuy nhiên, CR7 cũng thừa nhận rằng mình không có hứng thú với việc được vào bước lên võ đài hay lồng bát giác.
Tiền đạo của Juventus cho biết: “Chơi bóng là niềm đam mê của tôi, nhưng tôi thích xem các môn thể thao khác trên TV hơn. Giữa việc xem một trận đấu bóng đá hay một trận đấu quyền Anh hoặc UFC, tôi chọn quyền Anh hoặc UFC.

Siêu sao bóng đá Ronaldo giao lưu cùng "độc cô cầu bại" Floyd Mayweather

Ảnh: Chụp màn hình

Tôi không nghĩ mình có thể là một võ sĩ quyền Anh, điều đó thật khó khăn. Tôi nghĩ mình được sinh ra để trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, ngay từ đầu tôi đã nghĩ rằng mình đã có năng khiếu, và tôi tự nhủ: “Mình sẽ nắm lấy cơ hội này bằng đôi tay của mình”.
Tôi nghĩ rằng tập luyện quyền anh cũng rất hữu ích cho bóng đá vì nó giúp bạn rèn luyện các giác quan và học cách di chuyển. Tuy nhiên tôi đã quen với việc được sát cánh cũng những người đồng đội nhưng với quyền Anh bạn sẽ phải thi đấu một mình. Bạn vẫn có những người đồng đội tập luyện cùng nhưng họ sẽ không thi đấu cùng với bạn. Với bóng đá thì lại khác”.

Ronaldo vẫn đang có phong độ tốt ở mùa giải mới

Ảnh: Reuters

Ronaldo đã có 10 bàn thắng tại Serie A sau 7 lần ra sân trong mùa giải này và 14 bàn trên mọi đấu trường. Ở tuổi 35, CR7 vẫn thể hiện một phong độ tuyệt vời và chưa có dấu hiệu chững lại. Siêu sao người Bồ nói rằng anh muốn tiếp tục thi đấu càng lâu càng tốt như một tấm gương mà anh vẫn hướng đến, ngôi sao quần vợt Roger Federer.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.