Cú đấm của Mike Tyson khiến hàng loạt người đàn ông phải… rơi lệ

05/05/2020 05:40 GMT+7

Huyền thoại Mike Tyson có thể làm cho những võ sĩ sparring (đấu tập) với ông phải rơi nước mắt, ngay cả khi họ có đội nón bảo vệ đầu và mặc giáp.

Khi nói về huyền thoại Boxing Mike Tyson, hấu hết những người hâm mộ quyền Anh lẫn các võ sĩ đều biết đến cú đấm ‘khủng khiếp’ của ông với 44 trận thắng knock-out. Chính cựu tay đấm hạng nặng Joe Egan đã tiết lộ những điều này khi ông bước lên đài để sparring với ‘Người đàn ông đáng sợ nhất hành tinh’.
Ở tuổi 20, Tyson đã trở thành nhà vô địch hạng nặng trẻ nhất trong lịch sử quyền Anh. Chàng trai Tyson ngày ấy giờ đã trở thành một người đàn ông 53 tuổi an yên với cuộc sống không boxing và tập trung cho việc kinh doanh.

Mike Tyson ngày ấy và bây giờ

Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, mới đây Tyson đã tập luyện trở lại để chuẩn bị cho một trận đấu từ thiện. Trước lần thượng đài này của Tyson, Egan đã tiết lộ rằng ông không được phép bước vào sàn đấu để sparring với Mike ‘Thép’ mà không có nón bảo vệ đầu và giáp bảo vệ cơ thể.
Egan cho biết: “Đối đầu với tay đấm hung tợn như Mike, bạn phải biết cách phòng thủ. Khi Mike tung ra những cú đấm liên hoàn về phía bạn, bạn sẽ không còn nhớ gì nữa mà chỉ thấy đau mà thôi. Khi sparring với Mike, bạn phải đội nón bảo vệ đầu. Bạn cũng phải đeo găng lớn hơn và đôi khi bạn còn phải mặc giáp để bảo vệ lồng ngực bởi vì những cú đánh của anh ấy rất tàn bạo.

Nhiều võ sĩ phải ngã xuống sàn vì 'ăn đấm' của Mike Tyson

Ảnh: Chụp màn hình

“Mike có khả năng làm bạn gãy xương chỉ bằng một cú đấm. Hãy tin tôi đi, anh ấy có khả năng làm bạn phải khóc trên võ đài đấy. Rất nhiều võ sĩ đã rơi nước mắt khi phải sparring với Mike, và tôi cũng là một trong số đó. Nhưng sau đó, Mike sẽ nắm tay những người bạn đồng hành của mình. Những người đã góp phần giúp anh ấy đạt đến đỉnh cao của môn thể thao mà anh ấy đã chọn”, Egan tiết lộ thêm.
Mike Tyson nổi tiếng là tay đấm hạng nặng có thể khiến bất kỳ võ sĩ nào đối đầu với ông cũng phải khiếp sợ. Mike ‘Thép’ khép lại sự nghiệp đầy vinh quang với thành tích 50 trận thắng và 6 trận thua, trong đó có đến 44 trận thắng bằng KO.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.