Trùm xã hội đen đã ‘cứu rỗi’ cuộc đời Mike Tyson trong nhà tù

29/04/2020 05:30 GMT+7

Mike Tyson và trùm xã hội đen Reggie Kray thường viết thư cho nhau sau khi huyền thoại này bị tống giam vì tội hiếp dâm .

Huyền thoại quyền Anh Tyson đã có lần tiết lộ chi tiết về mối quan hệ của ông và cặp song sinh khét tiếng nhà Kray. Trong suốt thời gian bị tống giam, Tyson thường xuyên liên lạc bằng thư với cặp song sinh từng thống trị thế giới ngầm ở London này, mà nhiều nhất chính là với người anh Reggie Kray.
Hai anh em sinh đôi Ronnie và Reggie Kray sinh ra trong một gia đình nghèo trong một khu ổ chuột ở nước Anh. Lớn lên, hai anh em liên tục đạt được thành tích cao với quyền Anh nghiệp dư. Nhưng thay vì trở thành những tay đấm chuyên nghiệp, họ lại gia nhập thế giới ngầm và trở thành bộ đôi xã hội đen khét tiếng. Với những cách thức gây án man rợ, Ronnie và Reggie đã tạo ra một đế chế tội ác khiến ai cũng phải khiếp sợ.

Cặp anh em sinh đôi Ronnie và Reggie Kray

Ảnh: Chụp màn hình

Xuất thân giống nhau, cũng từng vào tù ra tội và cùng có niềm đam mê với boxing chính là lý do người anh Reggie Kray có sự đồng cảm và tiếp cận với Mike ‘Thép’. "Reggie Kray biết những gì tôi đã trải qua. Ông ấy cũng xuất thân từ tầng lớp thấp kém như tôi và mặc dù là một kẻ giết người, mọi người vẫn yêu mến ông và người em sinh đôi của ông. Tang lễ của Reggie đã chứng minh điều đó. Người dân Đông London đã ra đường để thể hiện sự tôn trọng của họ dành cho ông”, Tyson nói.
Khi được Sky Sports phỏng vấn trên võ đài sau khi đánh bại võ sĩ người Anh Julius Francis ở Manchester, câu nói đầu tiên của Mike Tyson là: "Tôi muốn cảm ơn Reggie Kray."

Mike Tyson đã từng lên tiếng cảm ơn Reggie Kray

Ảnh: Chụp màn hình

Ronnie mất vào năm 1995 ở tuổi 61 tại bệnh viện tâm thần Broadmoor do một cơn đau tim, trước đó ông được chuẩn đoán bị tâm thần phân liệt và hoang tưởng. Còn về phần Reggie, ông sống đến năm 2000 thì qua đời vì ung thư dạ dày.
“Tôi đã từng viết thư cho Reggie Kray khi tôi ở trong tù. Ông ấy viết thư cho tôi trước và tôi đã trả lời”, Mike Tyson hồi tưởng về ông trùm khét tiếng: “Ông ấy nói với tôi về cuộc sống của mình. Ông cũng chỉ bảo tôi làm thế nào để thích nghi được với cuộc sống trong nhà tù và những gì tôi sẽ làm khi ra ngoài. Tôi tôn trọng ông ấy nên sau khi tôi đánh bại Julius Francis tôi đến thăm gia đình ông.”
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.