Diễn biến câu chuyện Mike Tyson đá vào đầu Don King

10/11/2020 07:40 GMT+7

Huyền thoại quyền anh hạng nặng Mike Tyson và ông bầu nổi tiếng Don King có không ít câu chuyện còn chưa kể phía sau hậu trường.

Nhà vô địch quyền anh hạng nặng trẻ nhất lịch sử trước đây đã từng gán cho ông bầu 89 tuổi của mình là “kẻ tàn nhẫn”, “đáng trách” và “tham lam”. Vào năm 1998, Mike Tyson còn kiện Don King đòi bồi thường số tiền 100 triệu USD và cáo buộc ông đã lừa gạt hàng triệu USD trong suốt thời gian hai người còn là cộng sự của nhau.
Mặc dù được bồi thường số tiền 14 triệu USD, nhưng Tyson vẫn không bỏ qua dễ dàng như vậy. Cuối cùng thì ông cũng cho Don King “một bài học”. Câu chuyện được Mike ‘Thép’ tiết lộ trong khi nói chuyện với người dẫn chương trình của Showtime, Jim Gray.

Ông bầu Don King từng giúp Mike Tyson kiếm được rất nhiều tiền

Ảnh: Chụp màn hình

Tyson nhớ lại: “Khi đó chúng tôi đang trên cao tốc để đến Miami, điều tiếp theo tôi nhớ là mình đã rất tức giận và bắt đầu đá vào đầu anh chàng tài xế của Don King. Sau khi lãnh cú đá của tôi, anh chàng đã thắng xe lại. Ngay khi chiếc xe dừng lại tôi bắt đầu đấm, đá túi bụi vào đầu của Don King khi hắn cũng đang ngồi ghế phía trước. May mắn cho hắn là hắn chuồn được ra khỏi xe. Khi tôi bước ra ngoài cố túm hắn để tẩn cho một trận nữa thì hắn lại trốn vào xe và tên tài xe nhanh chóng chạy đi mất, bỏ tôi lại trên đường cao tốc.
Sau đó, một trong những tên bảo vệ của Don King đã đến nơi trên một chiếc Rolls Royce, hắn nghĩ rằng chúng tôi đang mắc kẹt trên đường. Hắn tấp vào lề và tôi tức điên lên vì hắn là nhân viên bảo vệ của Don nên tôi đã thẳng tay cho hắn một cú đấm. Tên bảo vệ ngã lăn ra đường. Một chiếc xe cảnh sát đã xuất hiện”.

Mike Tyson được xem là ‘Người đàn ông đáng sợ nhất hành tinh’

Ảnh: Chụp màn hình

Tưởng rằng câu chuyện đã kết thúc ở đây và một phiên toà trước mắt là viễn cảnh quá đỗi quen thuộc với ‘Người đàn ông đáng sợ nhất hành tinh’, thế nhưng những diễn biến sau đó của câu chuyện sẽ khiến chúng ta không khỏi bất ngờ.
Mike Tyson kể thêm: “Một anh cảnh sát đã bước xuống xe. Trong người tôi có một hộp đựng cocaine và cần sa. Anh chàng đưa tôi lên xe và hỏi: ‘Anh ổn không, Tyson?". Tôi đáp lại: "Cám ơn rất nhiều, sĩ quan. Lúc đó tôi đã nghĩ rằng với cocaine và cần sa trong người, tôi sẽ bị còng tay và đưa đến đồn cảnh sát. Thế nhưng không anh chàng cảnh sát đã giúp chở tôi về khách sạn nơi tôi đã thuê”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.