Fan nữ văng tục và giơ “ngón tay thối” về phía 'Vua đất nện' Rafael Nadal

Minh Tân
Minh Tân
13/02/2021 08:15 GMT+7

Tay vợt số 2 thế giới Rafael Nadal đã phải hứng chịu những hành động thô tục từ một fan nữ khi anh đối đầu với Michael Mmoh tại giải quần vợt Úc mở rộng 2021.

Tại vòng 2 giải quần vợt Úc mở rộng, khi ngôi sao người Tây Ban Nha Rafael Nadal chạm trán tay vợt người Mỹ Michael Mmoh thì một sự cố bất thường đã xảy ra. Vụ việc bắt đầu khi một số khán giả bắt đầu trò chuyện ồn ào trên khán đài.
Tuy nhiên, một fan nữ dường như đã không kiềm chế được cảm xúc của mình. Cô đã đứng dậy, hét lên những lời nói thô tục và chĩa “ngón tay thối” về phía Nadal khi anh đang chuẩn bị giao bóng. Lực lượng an ninh đã phải can thiệp để đưa người phụ nữ này ra ngoài.

Rafel Nadal vẫn cư xử rất đúng mực

Reuters

May mắn là Nadal không hề bị mất tập trung vì tình huống này. Ngôi sao 34 tuổi vẫn thực hiện được một pha giao bóng bùng nổ và nở một nụ cười thật tươi. Rafa tiếp tục thể hiện được bản lĩnh của mình bằng những pha giao bóng chuẩn xác để giành thắng lợi trong ván thứ hai trước khi giành chiến thắng trong trận đấu.
Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, Rafael Nadal thoải mái nói đùa rằng: “Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra. Có lẽ cô ấy đã uống quá nhiều rượu gin hoặc tequila. Thành thật mà nói, đó là một tình huống kỳ lạ, nhưng cũng rất hài hước. Đôi khi chúng ta sẽ bắt gặp những người như vậy trên khắp thế giới. Thật là buồn cười khi cô ấy hành động như vậy với tôi. Tôi ngạc nhiên đó nhưng đồng thời tôi cũng nghĩ tôi nghiệp người phụ nữ ấy. Bởi vì có lẽ cô ấy đã say rượu hoặc đại loại như thế.”
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.