Hé lộ nhân tình tóc vàng người Đức của Neymar

27/03/2020 16:24 GMT+7

Người hâm mộ đang bàn tán xốn xao về một người đẹp tóc vàng của Đức đang được cho là nhân tình bí ẩn của siêu sao Neymar của CLB Paris Saint-Germain ( PSG ).

Người dẫn chương trình truyền hình Đức Janin Ullmann vừa làm người hâm mộ chộn rộn khi đăng ảnh chụp một bức tranh nổi tiếng trên tài khoản Instagram để tiếp tục làm dấy lên những tin đồn về cuộc tình với siêu sao Neymar của PSG. Theo đó, người đẹp tóc vàng đã đăng tải bức tranh nổi tiếng "Die Liebenden" của René Magritte, một tác phẩm siêu thực được vẽ bằng sơn dầu từ năm 1928 mô tả một người phụ nữ và một người đàn ông đang trao nhau nụ hôn thân mật nhưng khuôn mặt của cả hai được trùm kín bởi khăn trắng quanh đầu.

Janin Ullmann được cho là đang giữ kín mối quan hệ với Neymar

CHỤP MÀN HÌNH

Vào đầu tháng này đã xuất hiện tin đồn về mối tình giữa Neymar và Janin Ullmann. Tin đồn này bắt nguồn từ những bức ảnh cho thấy siêu sao của Brazil ngồi sát người đẹp tóc vàng dẫn chương trình ProSieben trên khán đài trong trận đấu trên sân nhà tại Ligue 1 mà PSG thắng Dijon 4-0 với những cử chỉ hết sức thân thiết.
Trong câu chuyện đăng tải trên Instagram của mình sau đó, Neymar cũng đăng một bức ảnh chụp chung với người đẹp của Đức. Cho đến nay, cả hai vẫn chưa trả lời về việc họ có thực sự là một cặp không. Nhưng Ullmann tiếp tục làm dư luận tò mò với việc đăng bức tranh nói trên với nhiều hàm ý, trong đó có thể là mối quan hệ giữa cô và ngôi sao 27 tuổi của PSG.

Bức tranh nổi tiếng "Die Liebenden" của René Magritte

CHỤP MÀN HÌNH

Theo báo giới Pháp, động thái mới nhất của Ullmann như một cách ám chỉ về “trò chơi trốn tìm tình yêu” có thể giữa cô và Neymar. Một số ý kiến khác lại cho rằng người đẹp tóc vàng muốn gửi thông điệp muốn mọi người giữ khoảng cách trong mùa dịch Covid-19. Số khác lại nhận định đó chỉ là một niềm vui và đánh giá cao tác phẩm nghệ nghệ thuật của người đẹp. Riêng Neymar vẫn chưa có bình luận nào sau khi rời Pháp và CLB PSG trở về Brazil để tránh dịch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.