Maradona khóc thương cựu danh thủ Argentina đột ngột qua đời vì bị côn đồ hành hung

Giang Lao
Giang Lao
09/05/2020 21:17 GMT+7

Huyền thoại Diego Maradona đã đăng những lời lẽ bi thương trên tài khoản cá nhân mạng xã hội Instagram tiếc thương cựu danh thủ Tomas Carlovich vừa qua đời ở tuổi 74 do bị côn đồ hành hung.

Ông Maradona đăng dòng trạng thái buồn bã kèm những hình ảnh có lẽ là được chụp cách đây không lâu với cựu danh thủ Tomas Carlovich.
Theo đó, huyền thoại bóng đá Argentina gọi ông Carlovich là thầy và viết: “Với sự khiêm tốn của mình, ông đã từng khiến tất cả chúng tôi phải nhún nhảy theo những đường bóng trên sân cỏ.
Không thể tưởng tượng được, tôi chỉ mới gặp ông cách đây không lâu nhưng giờ ông đã ra đi mãi mãi. Với sự đau buồn sâu thẳm, tôi xin chia buồn sâu sắc cùng gia đình ông và tôi cũng tin rằng công lý sẽ được thực thi. Mong ông yên nghỉ, người thầy của tôi”.
Cách đây gần 2 ngày, ông Carlovich bị một tên côn đồ tấn công dữ dội sau khi bị phát hiện đã lấy cắp chiếc xe đạp của cựu danh thủ này trong sự vụ xảy ra ở Sante Fe, New Mexico. Vụ tấn công đã khiến ông Carlovich bị nhồi máu cơ tim và rơi vào hôn mê. Dù được cấp cứu, nhưng danh thủ này đã qua đời ngày 8.5 (theo giờ địa phương).
Vì vậy, Maradona khi hay tin đã bị sốc và cực kỳ đau buồn trước sự ra đi đột ngột của người mà ông từng tôn vinh là cầu thủ hay nhất trái đất, và còn hay hơn cả ông rất nhiều.

Maradona và ông Carlovich mới gặp nhau cách đây không lâu

Chụp màn hình trang cá nhân

Còn nhớ, hồi năm 1993 khi Maradona sau thời gian thi đấu ở châu Âu trở về quê nhà khoác áo CLB Newell's Old Boys, khi đó các phóng viên hỏi ông: “Cảm giác như thế nào khi trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.
Khi đó, Maradona bình thản trả lời: “Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đã có rồi, ông ấy chơi bóng ở Rosario, tên ông ấy tên là Carlovich”. Từ đó, giới bóng đá Argentina và thế giới mới phải tìm hiểu về cựu danh thủ Carlovich.
Cựu danh thủ Carlovich cũng mang áo số 10, chơi ở vị trí tiền vệ kiến thiết như Maradona, ông thi đấu từ những năm 1969 chỉ cho các CLB ở Argentina như Rosario Central, Flandria, Independente Rivadavia và Central Cordoba trước khi kết thúc sự nghiệp năm 1983.

Cựu danh thủ Carlovich khi còn thi đấu

Chụp màn hình

Dù được người đàn em tán dương, nhưng trong lần gặp gần đây khi Maradona tặng ông Carlovich chiếc áo CLB Gimnasia nơi mình đang làm HLV. Ông Carlovich khi đó nói với các phóng viên: “Cậu ấy vừa ký lên áo đấu vừa liên tục nói: này Trinche (biệt danh của ông Carlovich), ông giỏi hơn tôi. Chắc chắn như thế”.
Cũng khi đó, ông Carlovich nói thêm: “Tôi chỉ biết trả lời Maradona rằng: “Diego (Maradona), bây giờ thì tôi có thể rời khỏi thế giới này một cách yên bình được rồi. Tôi đã gặp cậu, tôi chưa từng thấy ai vĩ đại hơn cậu cả”.
Không ngờ lần gặp đó với Maradona cũng là lần cuối cùng, và câu nói như thoả nguyện của ông Carlovich đã thành định mệnh, khi nay ông đột ngột qua đời ở tuổi 74.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.