Messi hậm hực vụ chi 13 triệu euro để “cứu” Ronaldinho thoát nhà tù Paraguay

17/03/2020 13:44 GMT+7

Sau những bàn tán về việc Lionel Messi hào phóng chi 13 triệu euro để “giải cứu” Ronaldinho khỏi nhà tù Paraguay, luật sư của siêu sao đang khoác áo của CLB Barcelona đã lên tiếng làm rõ vụ việc.

Trước đó, sau khi Ronaldinho và anh trai bị bắt và giam ở Paraguay về tội sử dụng hộ chiếu giả, một số tờ báo Tây Ban Nha cho biết Messi đã âm thầm chi 4 triệu euro hỗ trợ vấn đề pháp lý (thuê 4 luật sư hàng đầu), bảo lãnh và 9 triệu euro giúp danh thủ Brazil trả nợ. Messi vốn là đồng đội cũ của Ronaldinho khi danh thủ 39 tuổi người Brazil trải qua những năm tháng vinh quang ở CLB Barcelona giai đoạn từ năm 2003 - 2008.
Messi hậm hực vụ chi 13 triệu euro để “cứu” Ronaldinho thoát nhà tù Paraguay - Ảnh 1.

Messi và Ronaldinho từng là bạn tốt khi còn khoác áo Barcelona CHỤP MÀN HÌNH

Ngoài việc là những người bạn tốt trong và ngoài sân cỏ, siêu sao người Argentina từng coi Ronaldinho như một trong những thần tượng của mình. Messi được xem là người kế thừa của Ronaldinho ở Barcelona sau khi huyền thoại bóng đá Brazil chia tay đội chủ sân Nou Camp. Đây là những lý do khởi nguồn cho thông tin Messi ra tay giúp huyền thoại người Brazil thoát cảnh tù tội.

Ronaldinho và dàn sao bóng đá Brazil trượt dốc thê thảm, tất cả đều nghiện sex

Thông tin trên đã thu hút sự quan tâm rất lớn từ dư luận, thậm chí không ít cư dân mạng đã ca ngợi Messi về tình nghĩa bạn bè. Thế nhưng, vụ hào phóng của siêu sao đang chơi cho CLB Barcelona vẫn cần được kiểm chứng.
Trước những bàn tán trên, tờ Marca đã tiếp cận được với luật sư của Messi để hỏi rõ ngọn ngành. Tờ báo này cho biết, tiền đạo ngôi sao người Argentina tỏ ra rất khó chịu về việc cho rằng anh có kế hoạch chi tiền giúp Ronaldinho thoát khỏi nhà tù ở Paraguay.
“Messi rất buồn về sự cố của Ronaldinho, nhưng anh ấy không có bất kỳ động thái hỗ trợ kinh tế hay tư pháp nào để giúp danh thủ bóng đá người Brazil ra khỏi tù. Anh ấy đã không đưa luật sư của mình hỗ trợ trong vụ án và sẽ không trả 4 triệu euro tiền bảo lãnh”, tờ Marca dẫn lời luật sư của Messi cho biết.
Messi hậm hực vụ chi 13 triệu euro để “cứu” Ronaldinho thoát nhà tù Paraguay - Ảnh 2.

Ronaldinho (phải) giao lưu với bạn tù ở Paraguay CHỤP MÀN HÌNH

Tuy nhiên, một số tờ báo Tây Ban Nha vẫn cho rằng Messi vẫn âm thầm giúp đỡ Ronaldinho với khả năng có thể. Hiện tại, vụ án Ronaldinho và anh trai sử dụng hộ chiếu và chứng minh thư giả để nhập cảnh vào Paraguay vào ngày 4.3 vẫn đang quá trình điều tra. Trong đó, báo giới Paraguay cho hay đã có 15 người bị bắt giữ và truy tố, trong đó có nhiều quan chức liên quan đến vấn đề cấp hộ chiếu và nhập cảnh. Ronaldinho và anh trai trước đó đã bị tạm giam (có thể lên đến 6 tháng) từ ngày 6.3 ở nhà tù thuộc Cảnh sát Quốc gia Paraguay nằm ở ngoại ô thủ đô Asuncion.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.