Mike Tyson bất ngờ trổ tài “bắn” rap cực đỉnh

28/05/2020 06:40 GMT+7

Không chỉ là một tay đấm tài năng trên sàn đấu mà trong chương trình mới đây, HotBoxin’, Mike Tyson còn cầm mic để thể hiện khả năng đọc rap của mình.

Nhà cựu vô địch quyền Anh hạng nặng Mike Tyson tiếp tục gây nức lòng người hâm mộ trên phương tiện truyền thông xã hội, lần này là khả năng ‘bắn rap’ như một rapper chuyên nghiệp với bài hát nổi tiếng của Lil' Kim, Mobb Deep.
Tyson đã tham gia chương trình cùng với Havoc và bộ đôi hip hop người Mỹ Mobb Deep để thảo luận tất cả mọi thứ về âm nhạc và danh tiếng của ông trên sàn đấu boxing.

Màn biểu diễn của rapper chuyên nghiệp với bài hát nổi tiếng Lil' Kim

Ảnh: Chụp màn hình

Trong những ngày qua, cái tên Mike Tyson liên tục xuất hiện trên các mặt báo với thông tin ông sẽ trở lại sàn đấu. Ở tuổi 53, Mike ‘Thép’ vẫn thể hiện được những kỹ năng đáng sợ đã làm nên tên tuổi của mình.
Mới đây nhà cựu vô địch UFC Henry Cejudo đã đăng trên trang cá nhân bức ảnh Mike Tyson đang tập luyện cùng với võ sĩ MMA Vitor Belfort. Điều đáng chú ý chính là thân hình vạm vỡ và săn chắc ở lứa tuổi U60 của Tyson.

Mike Tyson trở lại với thân hình rất đẹp

Ảnh: Chụp màn hình

Mike Tyson đã treo găng cách đây 15 năm và đã không còn giữ được vóc dáng như thời còn thi đấu. Nhưng với quyết tâm trở lại sàn đấu, Mike ‘Thép’ đã tích cực tập luyện trong thời gian gần đây cùng với chế độ ăn uống đặc biệt đã giúp ông có được một thân hình mà bất cứ người đàn ông ngũ tuần nào cũng phải mơ ước.
Vào ngày 19.5 vừa qua, Mike Tyson bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội Douyin (ứng dụng tương tự như Tiktok) của Trung Quốc để gửi lời chào đến fan hâm mộ khi đang cởi trần khoe cơ bắp. Ước tính trong khoảng 10 tiếng đồng hồ, tài khoản của Mike Tyson đạt tới hơn 2 triệu lượt theo dõi. Và con số này đã tiếp tục tăng lên nhanh chóng sau đó. Có vẻ như trong lần tái xuất lần, Mike Tyson cũng đang muốn tấn công sâu hơn vào thị trường Trung Quốc.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.