Mike Tyson bất ngờ tung MV ca nhạc cực ‘chất’ trước trận đại chiến

Minh Tân
Minh Tân
25/10/2020 07:30 GMT+7

Mike Tyson sẽ trình diễn bài hát của chính mình trong trận đấu với Roy Jones Jr vào ngày 28 tháng 11 tới.

Mới đây, huyền thoại 54 tuổi Mike Tyson đã hợp tác với công ty sản xuất âm nhạc Tiki Lau phát hành một bài hát cho lần trở lại sàn đấu này. Một MV ca nhạc ngộ nghĩnh có tựa đề ‘Mike Tyson’ đã được phát hành dưới hình thức hoạt hình với nhân vật chính là một tay đấm hạng nặng đánh gục một con cá mập.
Thậm chí, bạn còn có thể được nhìn thấy một Mike Tyson phiên bản hoạt hình chiến đấu với con quái vật trên bãi biển cùng với mặt nạ và ống thở. Một đoạn lời bài hát có nội dung ‘hãy đưa cho tôi đôi tai của bạn’ ám chỉ đến sự cố cắn tai nổi tiếng của Mike ‘Thép’ trong trận đấu với Evander Holyfield năm 1997.

MV ngộ nghĩnh của Mike Tyson

Ảnh: Chụp màn hình

Đại diện Tiki Lau đã nói về cách bài hát được tạo ra: “Thành viên huyền thoại từng đoạt giải Grammy của công ty chúng tôi, Damon Elliott đã có mặt trong phòng thu với Mike Tyson và nhờ anh ấy thu âm giọng hát sau đó gửi cho chúng tôi. Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy hứng khởi khi nghe bài hát này.”
Ít người biết rằng, trong quá khứ Mike Tyson chính là người đã hát ca khúc nổi tiếng ‘In the Air Tonight’ của Phil Collins trong bộ phim ăn khách The Hangover năm 2009.
Huyền thoại 54 tuổi đang có một phong độ đáng kinh ngạc trước trận đấu sẽ được diễn ra vào ngày 28.11 tới. Đoạn video do Shannon Briggs chia sẻ cho thấy cơ bắp cuồn cuộn của Mike Tyson khi cởi áo khiến nhiều người phải thảng thốt.

Mike Tyson sẽ có trận đấu trở lại với Roy Jones Jr

Ảnh: Chụp màn hình

Sự chăm chỉ trong phòng tập của ‘Người đàn ông đáng sợ nhất hành tinh’ rõ ràng đã được đền đáp. Ngay chính Briggs cũng đã bất ngờ trước sự thay đổi ngoại hình một cách thần kỳ của Tyson bằng dòng trạng thái: “Nhìn kìa các bạn. Một sức mạnh tuyệt đối.”
Sau khi xem đoạn video, hầu hết người hâm mộ đều nhận định rằng với phong độ như hiện tại, Mike ‘Tyson hoàn toàn đủ khả năng hạ KO Roy Jones ngay ở hiệp đấu đầu tiên.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.