Mike Tyson đã có đối thủ thay thế nếu Roy Jones Jr. rút lui

23/09/2020 20:19 GMT+7

Roy Jones Jr. thừa nhận mình đã mắc sai lầm khi nhận lời thượng đài với Mike Tyson, nhưng nếu võ sĩ này rút lui thì cũng đã có một người khác sẵn sàng thay thế để đối đầu với Mike "Thép".

Trong suốt mùa hè, có rất nhiều thông tin cho rằng huyền thoại quyền anh hạng nặng Mike Tyson sẽ trở lại sàn đấu. Đi kèm với những tin đồn là các video ghi lại quá trình tập luyện của Tyson được lan truyền trên mạng xã hội. Cuối cùng thì trận đấu được chờ đợi này cũng được lên kèo và dự kiến diễn ra vào ngày 12.9, nhưng vì đội của Tyson muốn tối đa hoá số tiền trả cho mỗi lượt xem (PPV) nên trận đấu đã được dời lại đến ngày 28.11.
Đối thủ của Mike ‘Thép’ cũng không phải là một tay đấm "gà mờ". Roy Jones Jr. sở hữu thành tích thi đấu với 66 trận thắng và 9 trận thua, trong đó có đến 47 trận thắng bằng KO. Ông cũng đã giành được danh hiệu ở 4 hạng cân khác nhau. Jones Jr. đã từng một lần bước lên sàn đấu hạng nặng trong sự nghiệp của mình và giành danh hiệu WBA thế giới.

Roy Jones Jr. thừa nhận sai lầm khi nhận lời thi đấu với Mike Tyson

Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, trong một phát biểu trên Boxing Scene, Roy Jones Jr. cho biết có thể mình đã mắc sai lầm khi đồng ý bước lên võ đài với Mike Tyson. Ông nói: “Anh ấy vẫn là Mike Tyson, anh ấy vẫn là một trong những tay đấm mạnh nhất, thi đấu bùng nổ nhất trên võ đài quyền anh. Nếu có điều gì xảy ra là do tôi đã phạm sai lầm khi đồng ý thượng đài vì rõ ràng Mike to lớn và mạnh mẽ hơn tôi.
Anh ấy sẽ là người nổ phát súng đầu tiên chứ không phải tôi. Tôi cũng từng nhiều lần giành chiến thắng KO ở hiệp đầu tiên, nhưng anh ấy lại làm được điều đó nhiều hơn”.

Shannon Briggs sẽ là đối thủ của Mike Tyson nếu Roy Jones Jr. rút lui

Ảnh: Chụp màn hình

Shannon Briggs, một tay đấm từng giữ chiếc đai hạng nặng, cho biết nếu Jones Jr. rút kui khỏi trận đấu, ông rất sẵn lòng trở thành người thay thế. Briggs đã thắng 60 trận trong sự nghiệp của mình, trong đó có 53 trận thắng là bằng KO, cùng với đó là 6 trận thua.
Giống Mike Tyson, Briggs cũng sinh ra và lớn lên ở vùng Brownsville của Brooklyn thế nên ông rất háo hức được chạm trán Tyson. “Họ nói rằng Roy muốn suy nghĩ lại. Tôi là nhà vô địch! Tôi cũng đến từ Brownsville. Tôi sẽ không bao giờ bỏ chạy, sẽ không bao giờ. Hãy chiến đấu cùng với tôi đi nhà vô địch”, Briggs tuyên bố mạnh mẽ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.