Mike Tyson dùng “cậu nhỏ giả” để vượt qua bài kiểm tra ma tuý

15/04/2020 07:31 GMT+7

Nhà cựu vô địch hạng nặng Mike Tyson tiết lộ đã sử dụng ‘phép thuật’ để một kẻ nghiện cần sa và cocaine như ông có thể… lách luật.

Trong quyển hồi ký “Mike Tyson - Undisputed Truth”, Mike Tyson đã trải lòng về một khoảng thời gian trong sự nghiệp đầy biến động của mình mà ông chỉ biết đến cocaine và cần sa.
Nhớ lại trận thua sốc trước Daniel Williams vào năm 2004, Mike ‘Thép’ tiết lộ ông thậm chí đã dùng ma tuý gần sát giờ thượng đài. Cuộc sống phụ thuộc vào ma tuý của huyền thoại quyền Anh một thời bắt nguồn từ việc ông thử cocaine khi chỉ mới 11 tuổi và lần đầu tiên được cho uống rượu khi còn bé ở New York.

Mike Tyson đã dùng ma túy trước cả những trận đấu của mình

Chụp màn hình

Trước khi bước lên võ đài cho trận đấu với Lou Savarese ở Glasgow vào tháng 6 năm 2000, Tyson đã hút rất nhiều ma tuý đến nỗi ‘hưng phấn’ không kiểm soát được. Và để đánh lừa nhân viên kiểm tra ma tuý ông đã nghĩ ra một phương pháp cực sốc.
Tyson thừa nhận: “Tôi phải sử dụng một dương vật giả và để nước tiểu của người khác vào để vượt qua bài kiểm tra ma tuý.”
‘Người đàn ông đáng sợ nhất hành tinh’ không ngại ngần tiết lộ trong bài kiểm tra trước trận đấu với Andrew Golota ở Detroit vào năm 2000, ông cũng đã dùng phương pháp đó để có thể đáp ứng yêu cầu để thượng đài và Tyson chấp nhận khoản tiền phạt 200.000 đô la vì đã thử nghiệm dương tính với cần sa sau trận đấu.

Mike Tyson kể lại chuyện mình sử dụng ‘phép thuật’ để… lách luật

Chụp màn hình

Chưa dừng lại ở đó, Tyson thậm chí còn sử dụng cocaine ngay trước khi tham gia một cuộc họp báo truyền hình nổi tiếng với Lennox Lewis ở New York vào tháng 1 năm 2002, để rồi sau đó xảy ra một cuộc cãi lộn với đối thủ ngay trên sân khấu.
“Tôi hoàn toàn mất trí”, Mike Tyson nhớ lại: “Tôi nhìn về phía gã đó và chỉ muốn đánh cho hắn nằm bẹp.” Khi hai tay đấm hạng nặng giằng co trên sân khấu, Tyson đã cắn và một chân của Lennox Lewis.

Mike Tyson được xem là một trong những huyền thoại của làng quyền Anh

Chụp màn hình

Mike Tyson từng được xem là một trong những tay đấm nổi tiếng của làng quyền Anh thế giới. Lúc 20 tuổi, tay đấm người Mỹ trở thành nhà vô địch quyền Anh hạng nặng trẻ nhất thế giới, nhưng cuộc sống và sự nghiệp của ông đã vượt khỏi tầm kiểm soát do ham muốn tình dục, uống rượu và ma túy.
Trong sự nghiệp 20 năm, Tyson giành được 50 trận thắng trong đó có 44 chiến thắng bằng knock-out. "Võ sĩ thép" cũng bị đánh bại 6 lần và có hai trận hòa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.