Mike Tyson hối hận vì ‘chơi ngông’ nuôi hổ làm thú cưng

03/04/2020 07:40 GMT+7

Huyền thoại quyền anh Mike Tyson thừa nhận mình đã ngu ngốc khi nuôi con hổ trong nhà vì nó có thể ‘giết bạn bất cứ lúc nào’.

Mike Tyson từng gây sốc khi mang những chú hổ về nuôi trong nhà, thậm chí ông còn chơi đùa với chúng như những con thú cưng, nhưng bây giờ cựu tay đấm hạng nặng cảm thấy hối hận và cho rằng mình đã ‘sai’.
Nói chuyện với rapper Fat Joe trên Instagram Live, Mike Tyson cho biết ông đã ngây thơ khi nghĩ rằng mình có thể điều khiển những con hổ mà không nghĩ đến rằng một cú đánh của chúng cũng đủ gây chết người.
Mike Tyson chia sẻ: “Tôi thật ngốc nghếch. Không có cách nào bạn có thể thuần hóa những con hổ này cả. Chúng sẽ giết bạn bất cứ lúc nào, đặc biệt là nếu bạn chơi thô bạo với nó, nó sẽ vồ lại bạn ngay. Tôi không nên nghĩ rằng chúng đã được thuần hoá để nuôi trong nhà. Tôi đã sai.”

Mike Tyson đã tốn khá nhiều tiền để nuôi thú dữ

Chụp màn hình

'Mike Thép' cho biết ý tưởng nuôi một con hổ xuất hiện khi ông đang ngồi tù vào những năm 1990, và một người bạn gợi ý rằng: “Nếu nuôi hổ anh sẽ trông ngầu lắm đó anh bạn. Thử tưởng tượng ông bạn đang lái 1 chiếc Ferrari trên phố và ngồi bên cạnh anh là một con hổ xem nào.”
Nghĩ đến điều đó Mike Tyson cảm thấy rất phấn khích, khi đó mới chỉ là một chàng trai trẻ, Mike đã tự nghĩ: “Wow, sẽ rất tuyệt đây, kiếm cho tôi vài con hổ con nào anh bạn.” Và khi ra khỏi nhà tù, trở về nhà Mike đã có hai con hổ.
Tại Mỹ, nuôi hổ hay sư tử không phải là điều bị cấm. Đó được xem là sở thích của những người lắm tiền tại “xứ sở cờ hoa” và Mike Tyson cũng nằm trong số đó. Mike đã từng nuôi một con hổ trắng Bengal nặng đến 250kg.

Tính khí "hung hăng" của Mike Tyson thích hợp với hổ

Reuters

Theo đó, mỗi tháng Mike Tyson phải chi gần 90 triệu đồng để cho hổ ăn. Cùng với đó là khoảng hơn 2 tỷ đồng tiền bảo hiểm mỗi năm. Trong 16 năm nuôi hổ, Mike đã tốn hơn 53 tỷ đồng để chăm sóc cho chú thú cưng của mình.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.