Mike Tyson tiết lộ quá khứ ‘bệnh hoạn’: Đàn đúm và sex với ‘bất kỳ ai’

27/03/2020 17:45 GMT+7

Huyền thoại Mike Tyson đã nói về quá khứ đen tối của mình khi trả tiền cho những cuộc ăn chơi trác táng và tiệc tùng bét nhè bằng khối tài sản kiếm được từ boxing hạng nặng.

Vượt lên tuổi thơ nghèo khó và cơ cực để đạt được thành công chưa từng thấy trên võ đài, người đàn ông 53 tuổi Tyson thừa nhận ông không biết làm thế nào để quản lý danh tiếng và khối tiền khổng lồ mà mình có được. Viết trong cuốn tự truyện được xuất bản năm 2013, Mike ‘Thép’ thừa nhận: “Tôi không kiểm soát được việc uống rượu, hút cần và ngủ với các cô gái.”
Không còn chìm đắm với quá khứ lẫy lừng, đầy hào quang và tiền bạc, Tyson giờ đây đã chấp nhận hiện tại khó khăn, túng thiếu và cần sự giúp đỡ. Phát biểu trong một chương trình, huyền thoại người Mỹ đã nói: “Khi còn trẻ, tôi là một con quái vật tiêu tiền. Tôi mua rất nhiều xe cho các cô gái. Tôi cho tiền, tiệc tùng đàn đúm và ngủ với bất kỳ cô gái nào mà mình gặp. Tôi thật bệnh hoạn.”

Tyson đã từng bị bắt vì tội hiếp dâm

AFP

Trong sự nghiệp lẫy lừng của mình, Tyson đã giành được 50 chiến thắng trong tổng số 58 trận đấu chuyên nghiệp trước khi bị kết án hiếp dâm và tuyên bố phá sản sau đó. Vào năm 1991, ông bị bắt vì tội hiếp dâm thí sinh của một cuộc thi sắc đẹp, Desiree Washington, khi đó chỉ mới 18 tuổi, và bị kết án 6 năm tù.
Khi công danh, tiền tài đã là câu chuyện của quá khứ, tay đấm từng khiến bất kỳ võ sĩ hạng nặng nào cũng phải lo sợ khi đối mặt giờ đã ‘đầu hàng’ với số phận, cầu xin sự giúp đỡ để tiếp tục cuộc sống. “Cứu tôi với. Tôi không thể làm gì nữa. Chúa hay bất cứ ai, hãy giúp tôi.”

Tyson của hiện tại với tuổi 53

AFP

Trong những chia sẻ gần đây, Tyson cho biết anh đã không còn sợ cái chết vì trong những năm tháng chiến đấu trên sàn đấu khốc liệt anh đã ‘bán mạng’ để đối đầu với rất nhiều những tay đấm xuất sắc trên thế giới với mục đích là kiếm thật nhiều tiền và giờ khi đã ‘trắng tay’ thì cái chết đối với anh cũng ‘nhẹ tựa lông hồng’.
Với sự giúp đỡ của người hâm mộ, ông vua quyền Anh Tyson muốn thử sức với một ý tưởng nông nghiệp táo bạo là trồng cần sa để làm giàu. Tại California, cây cần sa được phép trồng công khai để phục vụ cho mục đích y tế. Do đó, Tyson đã đầu tư miếng đất rộng 40 mẫu với mục đích vừa trồng, vừa nghiên cứu ảnh hưởng của cần sa, và dạy cách trồng cần sa, trong đó có 20 mẫu là trồng cần sa.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.