Thử thách cú đấm của Mike Tyson, diễn viên hài nhận cái kết đắng

02/04/2020 17:35 GMT+7

Xuất hiện trên một chương trình truyền hình, huyền thoại boxing Mike Tyson đã để lại cho ngôi sao của series hài Jackass đôi mắt bầm đen và chiếc mũi gãy.

Hai ngôi sao thế giới là khách mời trong chương trình Comedy Central's Roast Of Charlie Sheen. Vì quá thần tượng Mike ‘Thép’, nam diễn viên hài Steve O đã nảy ra một ý nghĩ táo bạo rằng anh sẽ lao thẳng vào nắm đấm của Mike Tyson.
Hành động này đã để lại cho nam danh hài nổi tiếng đôi mắt bầm đen và chiếc mũi đầy máu khiến cho hai khách mời William Shatner và Seth MacFarlane phải choáng váng.

Cú bay người của Steve O vào Tyson

Chụp màn hình

Steve O sau đó đã giải thích lý do anh quyết định làm điều này theo một cách rất hài hước, anh chia sẻ: “Tôi cầu xin Mike đừng đấm tôi mà hãy cứ đứng yên và giơ nắm đấm lên, tôi sẽ tự lao vào. Kết quả là mũi tôi đã bị gãy. Ngay khi máu chảy ra tôi đã suy nghĩ, rõ ràng là đúng người nhưng sai thời điểm.”
Không chỉ với một ‘kẻ tay ngang’ như Steve O, Mike ‘Thép’ đã từng đấm ‘vỡ mũi’ của rất nhiều tay đấm trong làng quyền Anh khi thượng đài với ông. Người đàn ông 53 tuổi này đã thắng 50 trong số 56 trận đấu của mình, trong đó có đến 44 trận thắng bằng KO, và đó là lý do ông được coi là một trong những đối thủ nặng ký đáng sợ nhất mọi thời đại.

Steve O bị chảy máu mũi sau cú bay người vào Tyson

Chụp màn hình

Theo các thống kê thì những cú đấm của Mike “Thép”có sức mạnh lên đến 1,178 pound, tương đương với 534 kg. Thử làm một phép tính nhỏ, việc bạn nhận một cú đấm của Mike Tyson sẽ tương đương với việc bạn sẽ bị một vật có trọng lượng 220 kg rơi vào người ở khoảng cách 1,5m.
Nó cũng tương tự như bạn bị một chiếc xe máy tông phải ở vận tốc 15 km/h. Dù con số thực tế có thể còn chịu nhiều ảnh hưởng của các yếu tố khác, song phản lực từ cú đấm tác động ngược lại tới cơ thể của Mike Tyson, đặc biệt là vùng bàn tay, cổ tay và vai, là vô cùng đáng kể.

Cả hai đã cười vui trong chương trình

Chụp màn hình

Rất may cho Steve O là anh thực hiện thử thách khi Mike Tyson đứng yên mà không hề di chuyển, nếu không hậu quả với anh chắc chắn sẽ khó lường.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.