Mike Tyson hối lỗi vì cái chết của rapper đình đám Tupac

16/12/2020 09:24 GMT+7

Mike Tyson và Tupac Shakur là bạn tốt của nhau trước khi rapper nổi tiếng bị bắn chết vào ngày 7.9.1996, chỉ vài giờ sau trận đấu của Tyson và Bruce Seldon ở Las Vegas.

Mike Tyson đã thừa nhận rằng ông cảm thấy có lỗi trước cái chết của Tupac Shakur sau khi ép rapper đến xem mình thi đấu tại Las Vegas. Nhà vô địch hạng nặng trẻ nhất trong lịch sử quyền anh tiết lộ việc ông đã thúc giục Tupac đến MGM Grand Arena vào ngày 7.9.1996 để theo dõi cuộc so găng với Bruce Seldon.
Trong trận đấu này, Mike “Thép” dễ dàng đánh bại đối thủ ngay ở hiệp đấu đầu tiên. Tuy nhiên, chỉ vài giờ sau khi Tyson giành chiến thắng thì người bạn thân của ông cũng bị hạ gục trong một vụ xả súng khi đang đến tham dự một buổi biểu diễn tại Club 662.

Chiếc BMW mà rapper đình đám Tupac bị bắn

Ảnh: Chụp màn hình

Biểu tượng của âm nhạc Mỹ bị bắn chết trong lúc đang ngồi trên chiếc BMW màu đen cùng với ông trùm nhạc rap Suge Knight. 24 năm kể từ vụ xả súng bi thảm, Tyson tiết lộ rằng hôm đó ông cũng có hẹn với Tupac tại Club 662 thế nhưng cuối cùng ông đã ở nhà để chăm sóc đứa con mới sinh của mình.
Trong một cuộc phỏng vấn của VladTV, cựu võ sĩ vô địch thế giới Zab Judah hỏi Mike “Thép” rằng ông cảm thấy thế nào khi Tupac bị sát hại. Tyson đã trả lời: “Đó là một ngày thật sự tồi tệ. Tôi cảm thấy có lỗi khi mình chính là người đã thúc giục anh ấy đến Las Vegas để xem tôi thi đấu. Đêm hôm đó, tôi có hẹn với anh ấy sẽ đi cùng nhau đến Club 662. Nhưng vì vợ mới sinh con nhỏ nên tôi đã ở nhà”.

Trận đấu của Tyson và Bruce Seldon ở Las Vegas

Ảnh: Chụp màn hình

“Có ai đó đã gọi cho tôi vào đêm hôm đó và nói với tôi những gì đã xảy ra. Nó cũng giống như những gì đã từng xảy ra trong thế giới của tôi, nó cũng là một phần thế giới của tôi. Nhưng tôi lại không ngờ rằng điều đó lại xảy đến với Tupac, người đã gắn bó với tôi. Tôi đã chứng kiến nhiều người bị thương hay bị bắn chết, thậm chí là những điều điên rồ hơn thế nữa nhưng khi nó xảy ra với anh ấy tôi cảm thấy thật sự có lỗi”, Mike Tyson nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.