Mike Tyson từng suýt ‘tẩn’ huyền thoại Michael Jordan vì...ghen

Minh Tân
Minh Tân
08/08/2020 07:05 GMT+7

Đụng độ nhau tại một bữa tiệc sinh nhật, sau khi lời qua tiếng lại, Mike Tyson nhất quyết đòi dạy cho cựu huyền thoại bóng rổ Michael Jordan một bài học nhớ đời.

Nhà cựu vô địch hạng nặng Mike Tyson và siêu sao của Chicago Bulls Michael Jordan là biểu tượng của hai môn thể thao có sức thu hút nhất nhì ở nước Mỹ. Thế nên, sự có mặt của họ tại bữa tiệc sinh nhật cựu ngôi sao NFL Richard Dent ở Chicago thu hút được sự chú ý của nhiều người và giới truyền thông lúc bấy giờ.
Ông bầu Don King và huấn luyện viên của Chicago Bears là Mike Ditka sau đó cũng có mặt tại bữa tiệc đặc biệt này. Thay vì tay bắt mặt mừng thì Mike Tyson bắt đầu ‘nổi đoá’ nghe Michael Jordan kể lại rằng ông từng có khoảng thời gian hẹn hò với vợ cũ của Mike ‘Thép’, Robin Givens.

Mike Tyson và cô vợ đầu tiên Robin Givens

Ảnh: Chụp màn hình

Người quản lý cũ của Tyson, Rory Holloway, đã viết trong cuốn hồi ký ‘Taming the Beast: The Untold Story of Team Tyson’ (tạm dịch: ‘Thuần hoá quái thú: Những chuyện chưa kể về Tyson’): “Mike đang ngồi đó để thưởng thức món đồ uống của mình, một ly trà Long Island, thì tôi thấy mặt cậu ấy bắt đầu nóng bừng bừng. Tôi bảo cậu ấy hãy ngồi xuống và uống nước đi thì cậy ấy lại đi thẳng về hướng bàn của Michael Jordan.

[VIDEO] Trận Mike Tyson 15 tuổi hạ knock-out đối thủ chỉ trong 8 giây

Mike nói: ‘Này anh bạn, anh nghĩ tôi ngốc à? Tôi biết anh đã ngủ với vợ của tôi đấy. Kể lại tôi nghe xem nào.’

Michael Jordan là một huyền thoại của môn bóng rổ

Ảnh: Chụp màn hình

Tôi nhìn sang Michael thì trông thấy vẻ mặt cậy ấy như nhìn thấy ma vậy. Rõ ràng là Michael chỉ muốn đứng dậy và chạy biến đi mất. Không khí bắt đầu trở nên căng thẳng. Tôi và Don King chỉ còn biết cố gắng lôi Mike ngồi xuống ghế thôi.”
Mike Tyson và Robin Givens ly dị vào năm 1988 sau khi Robin tố cáo chồng ngược đãi mình. Sau đó, Tyson mất chiếc đai vô địch hạng nặng vào năm 1991 và bị truy tố vì tội hiếp dâm. Dù rất cố gắng trở lại, song sự nghiệp của Tyson không thể trở lại đỉnh cao như trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.