Neymar tán tỉnh người mẫu 'ngực khủng' Chiara Nasti

Minh Tân
Minh Tân
11/02/2021 20:35 GMT+7

Sau khi chia tay với bạn gái xinh đẹp Natalia Barulich, siêu sao Neymar đang được cho là đã để mắt đến Chiara Nasti, người mẫu có ảnh hưởng đến thời trang Ý.

Gần đây có tin đồn rằng Neymar đang hẹn hò với ca sĩ Emilia Mernes sau khi cặp đôi có những bình luận lãng mạn với nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên, đó có vẻ là “một cú lừa” của siêu sao người Brazil.
Trong một Instagram Live, Mernes đã khẳng định: "Tôi không phải là bạn gái của Neymar. Chúng tôi gặp nhau lần đầu khoảng hai năm trước. Neymar biết tôi qua âm nhạc của tôi và viết thư cho tôi vì điều đó. Và từ đó chúng tôi vẫn giữ liên lạc. Anh ấy là một người tuyệt vời”.
Các thông tin trên tờ Corriere dello Sport cho thấy tiền đạo của PSG đã tán tỉnh người mẫu 23 tuổi Chiara Nasti. Theo tạp chí Chi, đạo diễn Alfonso Signorini cho biết: “Không có bức ảnh nào của Nasti mà không có like hay thả tim từ Neymar. Anh ấy đang làm mọi cách để gặp Nasti, nhưng hiện tại cô ấy không có bất kỳ động thái nào”.

Người mẫu Chiara Nasti đang được Neymar để mắt

Instagram nhân vật

Chiara Nasti sinh ngày 22.1.1998. Cô gái đến từ Napoli (Ý) đang có đến 1,7 triệu người theo dõi trên Instagram. Không sở hữu chiều cao ấn tượng nhưng với thân hình bốc lửa cùng với vòng 1 “cực khủng”, người mẫu 23 tuổi đã có cơ hội làm việc với một số nhãn hiệu thời trang tên tuổi bao gồm Armani và Trussardi.
Chasti cũng đã từng xuất hiện trên các chương trình truyền hình thực tế ở Ý như “Dance, Dance, Dance” và “The Island of the Famous”. Cô đã đính hôn với doanh nhân Ugo Abbamonte vào năm 2017 nhưng họ đã chia tay một năm trước. Em gái của cô, Angela, cũng đang hẹn hò với cầu thủ bóng đá người Ý Kevin Bonifazi, người đang được Torino cho Udinese mượn.
Vào cuối tuần qua, PSG của Neymar đã vượt qua Marseille 2-0 bằng các bàn thắng của Mbappe và Icardi, một trận đấu mà siêu sao người Brazil được HLV Mauricio Pochettino để Neymar ngồi dự bị. Lúc này, PSG đang có 51 điểm và xếp thứ 3 trên BXH Ligue 1 2020-2021 nhưng khoảng cách với đội đầu bảng Lille chỉ còn 3 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.