Ngôi sao UFC gây náo loạn tại nhà hàng và hành hung một người bất tỉnh

10/07/2020 14:20 GMT+7

Một clip video mới được lan truyền trên các phương tiện xã hội đã ghi lại cảnh ngôi sao UFC Mike Perry hành hung một người đàn ông lớn tuổi bên ngoài một nhà hàng ở Texas.

Theo tờ TMZ, báo cáo của cảnh sát cho biết từ một cuộc cãi vã gay gắt, ngôi sao UFC Perry đã đánh người đàn ông này đến bất tỉnh. Vụ việc xảy ra tại nhà hàng Table 82 ở Lubbock vào khoảng 10 giờ 30 tối thứ ba.
Lùm xùm bắt đầu trong nhà hàng khi người phục vụ yêu cầu tay đấm 28 tuổi ra ngoài sau khi anh cãi vã với một người khác. Có thông tin cho rằng Perry đã tức giận rời khỏi nhà hàng cùng với bạn gái sau khi tung một cú đấm thẳng vào mặt anh chàng phục vụ.

Perry gây gổ tại nhà hàng

Ảnh: Chụp màn hình

Ra tới sảnh nhà hàng nhưng Perry lại nhất định không chịu rời đi mà lại ‘lời qua tiếng lại’ với một nhóm người tại đây. Một người đàn ông lớn tuổi nhìn thấy sự việc nên đã cố gắng can ngăn nhưng Perry không để tâm đến, thậm chí còn lao vào tấn công người đàn ông tội nghiệp.
Những cú đấm bằng tay phải của tay đấm hạng bán trung UFC đã khiến người đàn ông ngã xuống đất và bất tỉnh trước khi được đưa đến bệnh viện.

Đoạn video cho thấy Perry tấn công người khác

Ảnh: Chụp màn hình

TMZ thông tin thêm rằng Perry đã tấn công tổng cộng ba người và còn chưa trả tiền ăn. Trả lời trước cảnh sát, tay đấm UFC người Mỹ cho rằng “có người đã đặt tay lên vai để ngăn chặn tôi trong khi tôi đang cố gắng rời khỏi nơi đó.”
Đây không phải là lần đầu tiên tay đấm UFC đang sở hữu thành tích 14 trận thắng trong sự nghiệp thi đấu MMA dính đến những lùm xùm bên ngoài sàn đấu. Còn nhớ vào năm 2016, anh đã từng đấm gục một người say rượu ở Orlando, Florida vào đêm giao thừa bằng một cú móc trái đầy uy lực sau khi anh này có hành vi khiếm nhã với bạn gái anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.