Người đẹp dẫn chương trình Serie A, Diletta Leotta dính chấn thương khi tập luyện

Giang Lao
Giang Lao
20/05/2020 07:15 GMT+7

Cũng giống như siêu sao Cristiano Ronaldo của Juventus và các đội bóng ở Serie A quay lại tập luyện từ ngày 19.5, người đẹp dẫn chương trình Diletta Leotta cũng có chương trình rèn luyện sức khỏe của mình.

Tuy nhiên, xui rủi cho Diletta Leotta ngay buổi tập ngoài trời đầu tiên sau thời gian dài ở cách ly, người đẹp dẫn chương trình và là nữ nhà báo thể thao gợi cảm nhất thế giới này đã dính chấn thương.
Diletta Leotta đăng các bức ảnh có lẽ cô bị trượt té và bầm dập đầu gối cùng nhiều vết cắt rướm máu, lên tài khoản mạng xã hội Instagram có 6,5 triệu người theo dõi của mình.
Dù khá đau, nhưng người đẹp dẫn chương trình này viết trên dòng trạng thái của mình một cách khá triết lý: “Những đau đớn về thể xác không có gì đáng lo ngại, mà trên hết là sau những gì xảy ra (dịch bệnh) thì cuộc sống bình thường đang dần quay trở lại”.
Cũng theo Diletta Leotta, cô sẽ nghỉ ngơi vài hôm và tiếp tục tập luyện trở lại để có thể lực và thể trạng tốt nhất khi làm việc tại giải Serie A dự định nối lại thi đấu vào giữa tháng 6 tới.

Diletta Leotta đăng ảnh đang làm việc trước đây khi nhớ bóng đá

Chụp màn hình trang cá nhân

Hiện Diletta Leotta đang làm việc cho kênh DAZN (Mỹ), chuyên phỏng vấn các ngôi sao bóng đá hàng đầu, cũng như bình luận sau trận đấu.
Gần đây, Diletta Leotta cũng đăng một bức ảnh đang tác nghiệp trước đây cùng dòng trạng thái: “Tôi rất nhớ cảm xúc này, nhớ bóng đá, nhớ công việc và niềm đam mê của mình ”.
Vì thế, người đẹp dẫn chương trình này rất háo hức khi một phần lệnh giãn cách xã hội được nới lỏng, giúp cô trở lại tập luyện thể lực và chờ đợi ngày được trở lại sân cỏ tác nghiệp dù sẽ vắng khán giả.

Mỹ nhân dẫn chương trình Diletta Leotta cũng được xem là nữ nhà báo thể thao gợi cảm nhất thế giới hiện nay

Chụp màn hình trang cá nhân

Cũng gần đây, trong thời gian ở cách ly Diletta Leotta phải lên tiếng nhờ cảnh sát chống tội phạm trên mạng ở Ý tìm cách ngăn chặn các tin tặc ăn cắp tài khoản lưu trữ dữ liệu hình ảnh của cô hồi năm 2017, và đang phát tán nhiều “ảnh nóng” của cô trên các trang web đen. Tuy nhiên, đến giờ vụ việc vẫn chưa có kết quả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.