Nữ võ sĩ UFC chạm trán kẻ mua bán tình dục ngay trên đường phố

21/04/2020 12:39 GMT+7

Trước khi trở thành một tay đấm tên tuổi tại UFC, nữ võ sĩ người Anh Molly McCann đã từng đối đầu với một kẻ mua bán tình dục.

Xuất hiện trên live chat của The A-Side, Molly McCann tiết lộ về một cuộc gặp gỡ không mong muốn với một kẻ mua bán tình dục dẫn đến một cuộc chiến đường phố trước khi cô trở thành một võ sĩ chuyên nghiệp. Nữ võ sĩ có biệt danh ‘Meatball’ tại hạng cân flyweight của UFC chia sẻ câu chuyện khi cô còn làm việc tại nhà hàng Subway.
“Một cô gái tóc vàng đã đến vào lúc 5 giờ sáng trong tình trạng say xỉn, loạng choạng và sau đó là một gã đi theo cô ấy.” McCann nhớ lại: “Hắn bước vào và vòng tay ôm cô gái, tôi liền đi đến và hỏi: ‘Này anh bạn, tên cô ấy là gì?’. Hắn quát lại tôi: ‘Cái gì? Liên quan gì đến mày. Câm miệng đi.’”

McCann đã kể lại sự việc đáng nhớ của mình

Chụp màn hình

Sau đó, McCann và người đàn ông đã lời qua tiếng lại ngay trước cửa nhà hàng, dẫn đến một vụ ẩu đả trên đường trước khi cảnh sát đến. “Hắn đã đá vào đầu tôi, tôi đá vào chân hắn. Cảnh sát đã đến và bắt hắn. Tôi cũng phải đi cho lời khai”, McCann nói: “Hoá ra hắn ta là một kẻ mua bán tình dục và đang tìm cách bắt cô gái.
Báo cáo từ cảnh sát sau khi trích xuất những hình ảnh từ camera cho thấy hắn và đồng bọn đã bỏ thuốc và đồ uống của cô gái để bắt cô và bán cho những người mua dâm. Khi đó tôi chỉ mới 22 tuổi. Tôi còn khá nhỏ để đối đầu với một tình huống nguy hiểm như vậy nhưng mẹ tôi luôn dạy tôi rằng: ‘Không bao giờ lùi bước, con gái.’ Theo nữ võ sĩ UFC, người đàn ông sau đó bị phát hiện là người nhập cư bất hợp pháp và theo tìm hiểu của cô thì hắn đã bị trục xuất sau vụ việc.

McCann ra mắt UFC vào năm 2018

Chụp màn hình

Molly McCann ra mắt UFC vào ngày 27 tháng 5 năm 2018 và để thua trước Gillian Robertson ở hiệp đấu thứ 2. ‘Vạn sự khởi đầu nan’, thất bại ngay trận ra mắt chính là động lực để McCann tiến lên mạnh mẽ bằng 3 chiến thắng liên tiếp sau đó. Trong suốt sự nghiệp thi đấu MMA chuyên nghiệp của mình, McCann có được 10 chiến thắng và 2 thất bại. Cô đã được lên kế hoạch chạm trán với Ashlee Evans-Smith tại UFC Fight Night 171 vào tháng trước, nhưng sự kiện này đã bị hoãn lại do sự bùng phát của đại địch Covid-19.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.