Ông trùm F1 Bernie Ecclestone làm cha lần thứ tư ở tuổi… 89

03/04/2020 10:45 GMT+7

Cựu giám đốc điều hành của Tập đoàn Công thức 1 (F1) Bernie Ecclestone chuẩn bị làm cha lần thứ 4 vào mùa hè này ở tuổi 89.

Đứa bé là con trai đầu của ông trùm F1 dự kiến sẽ chào đời vào tháng 7 năm nay, ngay trước khi Bernie Ecclestone bước sang tuổi 90. Người đàn ông 89 tuổi thông báo tin tức này với tờ Blick của Thụy Sĩ trong thời gian ông và vợ tự cách ly ở Brazil. Bernie chia sẻ: "Vâng, đó sẽ là một mùa hè tuyệt vời”. Trước đó ông đã có 3 cô con gái, Deborah (65 tuổi), Tamara (35 tuổi) và Petra (31 tuổi). 
Người con lớn của tỉ phú, bà Deborah năm nay đã 65 tuổi là con của ông Bernie với người vợ đầu tiên Ivy Bamford. Sau đó Bernie có thêm 2 con gái Tamara, 35 tuổi và Petra, 31 tuổi với người vợ thứ hai Slavica Radic. Hiện tại ông trùm F1 này đã là ông ngoại. Bernie Ecclestone kết hôn với giám đốc tiếp thị người Brazil Fabiana vào năm 2012 tại Thụy Sĩ.
Chia sẻ niềm vui với tờ Blick, Fabiana cho biết: “Giống như tất cả các bậc cha mẹ, chúng tôi chỉ có một điều ước rằng đứa trẻ được sinh ra khỏe mạnh”.

Hai vợ chồng ông trùm hạnh phúc đi shopping

Instagram nhân vật

Ở độ tuổi "gần đất xa trời" hầu như các cụ ai cũng muốn lo an hưởng tuổi già và sống trong những ngày tháng êm đềm sau cuối, nhưng Bernie là một ngoại lệ. Nói về khoảng thời gian tự cách ly, ông trùm F1 không ngần ngại chia sẻ: “Không có F1, tôi có rất nhiều thời gian. Tôi chỉ muốn mọi thứ tốt đẹp với Fabiana ngay cả khi quá trình cách ly phải kéo dài hơn. May mắn là trang trại không bao giờ hết việc”.
Là cựu giám đốc điều hành của Tập đoàn Công thức 1, Bernie Ecclestone đã tích lũy khối tài sản khổng lồ trong suốt thập niên 70 khi môn thể thao này thu hút được lượng khán giả truyền hình khổng lồ. Khối tài sản của Bernie ước tính lên đến 2,5 tỉ bảng Anh. Ông trùm thậm chí còn hướng đến bóng đá khi ông có cổ phần tại CLB Queen Park Rangers.
Làm cha ở tuổi 89 nhưng huyền thoại F1 Ecclestone không phải là người cha lớn tuổi nhất thế giới. Kỷ lục này đang thuộc về người nông dân Ấn Độ Ramjit Raghav, ông làm cha ở tuổi 96.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.