Quang Hải được FIFA chọn tham gia chiến dịch lớn

03/08/2021 08:00 GMT+7

Quang Hải là cầu thủ duy nhất của Việt Nam được FIFA chọn tham gia chiến dịch “#ReachOut”.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 hoành hành tàn phá thế giới, nhiều người lâm vào khủng hoảng tinh thần nên FIFA đã phát động chiến dịch “#ReachOut” trên toàn cầu với sự tham gia của các cầu thủ ngôi sao khắp thế giới.
Chiến dịch “#ReachOut” là chiến dịch nhằm nâng cao nhận thức về các triệu chứng sức khỏe tâm thần, khuyến khích mọi người tìm kiếm sự giúp đỡ khi cần và giúp xóa bỏ sự kỳ thị.
Quang Hải được lựa chọn vì anh được xem là cầu thủ có ảnh hưởng ở Việt Nam. Cùng với Quang Hải, các cầu thủ nổi tiếng như Chanathip (Thái Lan), Safawi Rasid (Malaysia), Vochiengkham (Lào)… cũng góp mặt để quảng bá chiến dịch này.

Chanathip (giữa) cùng tham gia chiến dịch với Quang Hải

Độc Lập

Sau thời gian bị khủng hoảng vì chuyện tình cảm, Quang Hải đã trở lại khi anh chơi rất hay trong màu áo tuyển Việt Nam tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Anh vẫn là cầu thủ không thể thiếu cho chiến dịch của HLV Park Hang-seo ở Vòng loại thứ 3 sắp thi đấu vào đầu tháng 9. Đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 5.8 tới đây, nhưng sẽ thiếu nhiều cầu thủ do phải cách ly khi di chuyển từ địa phương đến Hà Nội.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.