Quang Hải và đồng đội đá bóng gây quỹ vì miền Trung với ca sĩ Jack

17/10/2020 16:06 GMT+7

Quang Hải, Thành Chung và Thành Lương là ba cầu thủ đầu tiên tham gia trận đấu quyên góp vì miền Trung của ca sĩ Jack.

Mới đây, ca sĩ Jack đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng Quang Hải, Thành Chung và Thành Lương là 3 cầu thủ đầu tiên xác nhận sẽ tham gia trận đấu giao hữu hướng đến miền Trung. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 11.11 tại TP.HCM.

Quang Hải, Thành Chung, Thành Lương là ba cầu thủ đầu tiên tham gia trận đấu giao hữu

Ảnh chụp màn hình FBNV

Ca sĩ Jack chia sẻ: “Mỗi thành viên đội bóng sẽ đóng góp phần nhỏ cho miền Trung ruột thịt. Vé được bán ra và tiền ủng hộ của mọi người, toàn bộ sẽ được chuyển thẳng vào quỹ, mua nhu yếu phẩm và chuyển đến tận tay người dân miền Trung. Với sức ảnh hưởng của mỗi nghệ sỹ và cầu thủ, Jack tin rằng chúng ta sẽ tạo nên hoạt động thật ý nghĩa và có sức lan toả lớn vì tinh thần yêu thương che chở lẫn nhau!”

Tiến Linh làm hậu vệ, Đông Triều lập cú đúp trong trận cầu nửa tỉ “Chung sức vì miền Trung“

Trước đó trận đấu giao hữu quyên góp "Chung sức về miền Trung" do cầu thủ Đông Triều (CLB Becamex Bình Dương) khởi xướng với sự tham gia của Tiến Linh, Tống Anh Tỷ, Tấn Tài (Becamex Bình Dương), Quốc Long (CLB Sài Gòn) và nhiều nghệ sĩ như Tiến Luật, Hồ Việt Trung... cũng đã gây quỹ được hơn 530 triệu đồng. Số tiền này sẽ được ban tổ chức của trận đấu tự tay đem về các tỉnh miền Trung để giúp đỡ người dân.

Đông Triều và những người bạn đã quyên góp hơn 530 triệu đồng trong trận đấu giao hữu

Bảo Hằng

Miền Trung trong những ngày qua đang gánh chịu đợt thiên tai, mưa bão gây nhiều thiệt hại về vật chất lẫn con người. Với tinh thần tương thân tương ái, các cầu thủ cũng như nhiều nghệ sĩ đã cùng nhau quyên góp, ủng hộ cho người dân các tỉnh miền Trung. Với lượng fan lớn không chỉ của Jack mà còn của các cầu thủ bóng đá hàng đầu Việt Nam như Quang Hải, Thành Lương, Thành Chung,... hy vọng trận đấu sẽ thu về được khoảng quỹ lớn để có thể giúp đỡ nhân dân miền Trung vượt qua thời gian khó khăn này.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.