Ronaldinho ghi bàn trong trận tái xuất trên sân cỏ

21/07/2021 08:46 GMT+7

Ngôi sao người Brazil đã tìm lại niềm vui sau sự cố bị bắt giam khi ghi bàn trong trận đấu ở Israel giữa cựu ngôi sao Barcelona gặp cựu ngôi sao Real Madrid .

Ronaldinho cùng các ngôi sao của Barcelona như Deco, Rivaldo…đã thi đấu với các cầu thủ Luis Figo, Roberto Carlos, Ivan Campo… của Real Madrid trên sân   Bloomfield (Tel Aviv, Israel) vào hôm qua.

Highlights Barcelona Legends 2-3 Real Madrid Legends: Ronaldinho ghi bàn ngày trở lại

Sự kiện này là dịp để Ronaldinho trở lại và giao lưu cùng người hâm mộ sau khi anh bị bắt tại Paraguay và phải ngồi tù một thời gian vì nhập cảnh bằng hộ chiếu giả.  

Trong 2 hiệp đấu, mỗi hiệp 80 phút, Ronaldinho đã có pha ghi bàn từ chấm 11 m để giúp Barcelona mở tỷ số ở phút 28. Trước đó, ngôi sao của Brazil khiến khán giả thích thú với các pha xử lý bóng điêu luyện, khéo léo bằng đôi chân ma thuật làm sống lại ánh hào quang ngày nào.

Ronaldinho chia vui cùng đồng đội

Reuters

Kết thúc trận đấu, đội bóng ngôi sao của Ranaldinho thua Real Madrid 2-3. Các cầu thủ ghi bàn cho ngôi sao Real Madird là Pedro Munitis, Alfonso Perez và  Ruben de la Red. Trong khi bàn còn lại của Barcelona do Jofre Mateu ghi.

Dù từng ngồi tù nhưng ngôi sao Brazil luôn được yêu mến

AFP

Ngoài tài năng đá bóng, Ronaldinho còn được yêu mến bởi anh luôn thể hiện nụ cười rất tươi khi gặp gỡ mọi người. Dù từng bị bắt ngồi tù, nhưng anh vẫn có được sự yêu mến của mọi người trên khắp thế giới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.