Sao boxing Saunders nhận ‘quả báo nhãn tiền’ từ video dạy đánh phụ nữ

01/04/2020 08:56 GMT+7

Với việc đăng tải video dạy ‘phái mạnh’ cách hành hung phụ nữ, tay đấm Billy Joe Saunders đang phải đối mặt với lệnh cấm thi đấu một năm.

Tay đấm "hư hỏng" đã bị treo giấy phép từ thứ hai sau khi đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận. Hậu quả chưa dừng lại ở đó, nếu lệnh cấm thi đấu 1 năm có hiệu lực, Saunders có thể bỏ lỡ trận đấu có trị giá lên đến 6 triệu bảng Anh với Canelo Alvarez.
Vào đầu tuần, Uỷ ban kiểm soát quyền Anh của nước Anh (BBBofC) đã đưa ra tuyên bố: “Chúng tôi đã xem xét rất kỹ đoạn video của Billy Joe Saunders, chúng tôi quyết định đình chỉ anh ấy thi đấu trong thời gian chờ phiên điều trần”.
Theo những thông tin mới nhất thì BBBofC đang ráo riết chuẩn bị một cuộc họp trực tuyến để thảo luận về những ‘trò hề’ của Saunders. Tổng thư ký Robert Smith cho biết ông muốn phiên điều trần được tiến hành "càng sớm càng tốt và tốt nhất là trong tuần này".

Video dạy hành hung phụ nữ đang đe doạ rất lớn đến sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của Saunders

Chụp màn hình

Rất nhiều khả năng phiên điều trần sẽ đưa ra lệnh cấm thi đấu 1 năm dành cho Saunders. Điều đó có nghĩa là trận đấu lớn nhất trong sự nghiệp của anh, dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 11 tháng 4 nhưng đã bị hoãn lại do dịch Covid-19 có thể bị hủy bỏ hoàn toàn.
Để khắc phục "lỗi lầm ngớ ngẩn" của mình, Saunders sau đó đã xin lỗi và quyên góp 25.000 bảng cho một tổ chức từ thiện chống lại bạo lực gia đình. Nhưng dường như sẽ rất khó để người hâm mộ tha thứ cho anh vì đây không phải lần đầu tiên tay đấm 30 tuổi có những hành động như một đứa trẻ lên 3.
Liên tiếp những việc làm “ngu xuẩn” đang đe doạ rất lớn đến sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của Saunders. Trong khi toàn xã hội đang chung tay để chống lại bạo hành gia đình thì Saunders lại có hành động “cổ suý” cho việc làm đáng lên án đó thì khó có thể nhận được sự tha thứ của bất cứ ai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.