Sốc: ‘Cậu bé vàng’ Maradona nhập viện khẩn cấp ngay sau sinh nhật 60

Tây Nguyên
Tây Nguyên
03/11/2020 07:10 GMT+7

Truyền thông Argentina đưa tin, huyền thoại bóng đá thế giới và Argentina, Diego Maradona, đã nhập viện khẩn cấp để kiểm tra hôm 2.11 ngay sau khi vừa kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60.

AFP dẫn thông tin từ truyền thông Argentina cho hay, việc nhập viện của Maradona không được báo cáo có liên quan đến đại dịch Covid-19 đang tàn phá đất nước Nam Mỹ này. Cựu đội trưởng và HLV của Argentina đang được điều trị tại một phòng khám Ipensa ở La Plata, phía nam Buenos Aires, nơi ông đang làm HLV của CLB Gimnasia. Tuy nhiên, phía Maradona chưa thông báo chi tiết về nguyên nhân.

Người hâm mộ Argentina vừa kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 của Maradona

AFP

Maradona, người có tiền sử lạm dụng ma túy và rượu và sức khỏe kém, được coi là có nguy cơ cao bị biến chứng do Covid-19 nếu bị nhiễm bệnh. Trong quá khứ, Maradona đã bị 2 cơn đau tim và mắc bệnh viêm gan.
Maradona - nhà vô địch World Cup 1986, đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 của mình vào tuần trước, sau khi tự cách ly để đề phòng sau khi một vệ sĩ cho thấy các triệu chứng của vi-rút. Theo Reuters, “Cậu bé vàng” của bóng đá Argentina sẽ phải ở lại bệnh viện để được theo dõi trong vài ngày.

Maradona (đội mũ trắng) thường xuyên nhập viện trong nhiều năm qua do bị nhiều bệnh

REUTERS

Maradona thường xuyên phải nằm viện trong những năm qua, chủ yếu là do lối sống xa hoa đã đi kèm suốt sự nghiệp thi đấu nổi tiếng của ông. Cựu danh thủ của CLB Napoli cũng nhập viện hồi tháng 1.2019 với tình trạng xuất huyết dạ dày. Ông sau đó cũng bị ốm tại World Cup 2018 ở Nga, nơi “Cậu bé bàng” được phát hiện ngất xỉu trên khán đài khi đang theo dõi trận tuyển Argentina gặp Nigeria.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.