Pele tung hô Maradona chạm mốc… ‘60 năm cuộc đời’

Tây Nguyên
Tây Nguyên
31/10/2020 08:33 GMT+7

Vừa mới tổ chức sinh nhật quan trọng của riêng mình, Pele vĩ đại của bóng đá Brazil đã gửi lời chúc cho huyền thoại Diego Maradona về một sinh nhật vui vẻ vào hôm 30.10 khi ‘Cậu bé vàng’ Argentina kỷ niệm tuổi 60 của mình.

"Người bạn tuyệt vời của tôi, Maradona. Tôi sẽ luôn vỗ tay khen ngợi bạn. Tôi sẽ luôn hướng về bạn. Chúc cho cuộc hành trình của bạn sẽ dài lâu và bạn sẽ mãi mỉm cười, và hãy khiến tôi cũng mỉm cười! Chúc mừng sinh nhật!", Pele đã viết trên tài khoản Instagram, kèm theo một bức ảnh của ông và Maradona.

Maradona (đội mũ) vừa phải cách ly theo dõi sau khi một vệ sĩ nhiễm Covid-19

AFP

Thông điệp được đưa ra một tuần sau khi Maradona chúc Pele sinh nhật vui vẻ bước vào tuổi 80, với lời nhắn nhủ về một “vua” Pele sẽ luôn nhận được sự tôn vinh trong bóng đá toàn cầu.
Pele và Maradona thường tranh nhau danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử. Huyền thoại người Brazil và danh thủ Argentina cùng được FIFA bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ 20 vào năm 2000.
Bị ảnh hưởng bởi các vấn đề sức khỏe khác nhau, cả hai nhân vật vĩ đại trong lịch sử bóng đá đã trải qua sinh nhật lần này đều trong tình trạng tự cách ly vì đại dịch Covid-19. Cách đây 2 ngày, Maradona buộc phải cách ly để theo dõi sau khi một vệ sĩ của mình có kết quả dương tính với Covid-19.

Brazil kỷ niệm sinh nhật 80 của Pele

AFP

Đầu tuần này, người hâm mộ bóng đá Brazil đã nhận tin vui khi Pele lần đầu tiên xuất hiện (thông qua một đoạn video) sau quãng thời gian được cho là lâm bệnh nặng. Trong khi đó, Maradona cũng chẳng khá hơn sau một số ca phẫu thuật gần đây nhưng vẫn duy trì việc dẫn dắt CLB Gimnasia de La Plata ở giải hàng đầu Argentina.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.