Sốc: Danh thủ Ronaldinho bị bắt ở Paraguay

Tây Nguyên
Tây Nguyên
05/03/2020 15:01 GMT+7

Bóng đá thế giới vừa hay tin sốc về việc cựu danh thủ người Brazil Ronaldinho bị bắt ở Paraguay do sử dụng hộ chiếu giả.

Theo tờ La Nacion của Paraguay, huyền thoại của bóng đá Brazil và CLB Barcelona đã bị bắt tại nước này vào khuya 4.3. Ronaldinho bị bắt cùng với người anh khi cả hai đến Asuncion với hộ chiếu giả.

Ronaldinho trượt dốc thê thảm, đổ nợ, dùng hộ chiếu giả và bị cảnh sát bắt

Theo nguồn tin của tờ báo trên, danh thủ 39 tuổi của bóng đá Brazil đã bị cảnh sát Paraguay bắt giữ tại khách sạn mà anh đang ở sau khi kiểm tra phát hiện sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào nước này. Hộ chiếu này có ảnh, tên, nơi và ngày sinh của Ronaldinho và là công dân Paraguay, được phát hành vài tháng trước.

Cảnh sát phát hiện hộ chiếu Paraguay của Ronaldinho được cho là giả

CHỤP MÀN HÌNH

“Ronaldinho bị thẩm vấn vào 8 giờ sáng thứ Năm (5.3) sau khi bị truy tố", Bộ trưởng Nội vụ Paraguay Euclides Acevedo nói với các phóng viên. Quan chức này cho biết cảnh sát đã giám sát Ronaldinho và anh trai cho đến thời điểm ra tòa sáng nay.
Acevedo cho hay, cảnh sát đã đột kích vào khách sạn nơi mà cựu huyền thoại của CLB Barcelona đang ở tại Asunción. Ông này nhấn mạnh: "Tổng cục Điều tra (của Cảnh sát) đã khiếu nại lên Bộ Công cộng. Chúng tôi với tư cách là một cơ quan có thẩm quyền không thể để sự bất thường này xảy ra. Chúng tôi cũng đang điều tra trách nhiệm của chính quyền cho phép những người này nhập cảnh với các hộ chiếu giả mạo. Họ đang bị giám sát nhưng được tự do ngôn luận. Nhưng họ sẽ phải ra tòa và công tố sẽ quyết định số phận của họ”.

Ronaldinho (giữa) bị bắt tại khách sạn

CHỤP MÀN HÌNH

Ronaldinho đã bị Brazil tịch thu hộ chiếu vào cuối năm 2018 khi không trả khoản tiền phạt về môi trường lên đến 2,5 triệu USD. Theo La Nacion, khoản tiền phạt môi trường đã không được Ronaldinho trả sau khi gây ô nhiễm trên bờ hồ Guaíba, ở khu vực phía nam Porto Alegre, nơi cựu cầu thủ đã xây dựng một bến tàu và một công trình trong một khu vực bảo tồn.
Ronaldinho đến thủ đô Paraguay vào sáng 4.3 trong vai trò là nhà từ thiện cho buổi ra mắt chương trình về sức khỏe trẻ em. Cựu ngôi sao từng đoạt “Quả bóng vàng” năm 2005 đã được đón nhận bởi đám đông người hâm mộ và được lên kế hoạch cho một cuộc họp báo tại một trong những phòng của khách sạn năm sao nơi anh đang ở.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.