Tài xế của Diego Maradona cũng bị điều tra vì cái chết của 'Cậu bé vàng'

04/01/2021 20:06 GMT+7

Sau các bác sĩ của "Cậu bé vàng", cơ quan điều tra Argentina cũng đã "sờ gáy" đến tài xế Maximiliano Trimarchi sau khi xác định anh này đã có mặt tại nhà vào hôm Diego Maradona qua đời mà không hề khai báo.

Trong tuần này, các công tố viên đang điều tra về nguyên nhân dẫn đến cái chết của huyền thoại bóng đá Diego Maradona sẽ bắt đầu thẩm định chiếc điện thoại di động của Maximiliano Trimarchi, người lái xe cho “Cậu bé vàng” trong khoảng thời gian ông ở San Andrés de Tigre.
Chiếc điện thoại iPhone 8 đã được tịch thu trong một cuộc khám xét của cảnh sát tại nhà riêng của Trimarchi ở khu Villa Urquiza, Buenos Aires. Theo tiết lộ từ các chuyên gia điều tra, phần mềm UFED (Universal Forensic Extraction Devie) sẽ được sử dụng để trích xuất dữ liệu từ 4 chiếc điện thoại đã được tịch thu, bao gồm cả 3 chiếc của hai bác sĩ Leopoldo Luque và Agustina Cosachov.

Chiếc điện thoại được cho là có liên quan đến cái chết của Maradona đã bị thu giữ

Ảnh: Chụp màn hình

Luật sư của bác sĩ Cosachov là Vadim Mischanchuk, nói với kênh tin tức TN rằng các công tố viên đã thông báo cho các bên về việc sẽ “tiến hành mở khoá các thiết bị di động và trích xuất thông tin. Sau đó sẽ tiếp tục một quá trình thứ hai để giải mã các thông tin đó trước khi ra quyết định triệu tập”.
Maximiliano Trimarchi, 44 tuổi, là nhân viên của luật sư Matías Morla và vai trò của anh là tài xế của Maradona, không chỉ vận chuyển người mà còn tất cả các loại hàng hóa và hậu cần.

Hai anh em nhà Trimarchi

Ảnh: Chụp màn hình

Người đàn ông này cũng là anh trai của Andrea Trimarchi, kế toán của cựu cầu thủ bóng đá và của Sattvica SA, công ty khai thác các nhãn hiệu của Maradona bao gồm: Maradona, El 10, La Mano de Dios, El Diego và Diegol.
Các công tố viên đã quyết định khám xét nhà của Trimarchi sau khi xác nhận thông qua các hình ảnh từ camera an ninh và hồ sơ thu thập được rằng anh đã có mặt tại ngôi nhà mà Maradona qua đời vào lúc 11 giờ 44 phút ngày 25.11 mà không hề khai báo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.