Vì sao Maradona gọi vợ là kẻ trộm?

18/04/2020 07:27 GMT+7

Maradona thường xuyên gọi cô vợ Claudia Villafane là kẻ trộm vì anh cho rằng, người phụ nữ duy nhất mà anh cưới đã lấy nhiều triệu USD của anh.

Từ khi “cậu bé vàng” Diego Maradona và vợ Claudia ly dị sau 14 năm chung sống, cả 2 thường xuyên hục hặc và tranh cãi vì chuyện phân chia tài sản.
Maradona đã gọi Villafane là tên trộm và tố cáo vợ cũ của anh lấy mất của anh 9 triệu USD. “Tất cả những gì tôi muốn bây giờ là tiền của chính tôi. Cô ấy luôn làm những điều xấu xa, đúng ra cô ấy phải đi tù. Tôi không tố cáo ai cả, nhưng tôi muốn lấy lại tiền của mình”.
Diego Armando Maradona Sinagra cậu con trai lớn của Maradona năm nay 31 tuổi và là cầu thủ bóng đá bãi biển ở Ý cũng lên tiếng ủng hộ cha mình và tố cáo bà Villafane cùng 2 cô con gái đã lấy hết tài sản của Maradona, kể cả những chiếc áo đấu là kỷ vật quý giá và cả chiếc mũ mà Chủ tịch Cuba Fidel Castro tặng.

Maradona cùng vợ và 2 con lúc chưa ly dị

Ảnh chụp màn hình

Maradona lấy Villafane năm 1984 khi 2 người là bạn từ thời niên thiếu. Thế nhưng, họ đã ly dị sau 14 năm chung sống vì những bất đồng cùng chứng nghiện ngập của “cậu bé vàng”.
Kể từ khi Maradona thừa nhận Lara, đứa con ngoài giá thú thứ 2, chính bà Villafane đã kiện ra tòa đòi Maradona bồi thường tổn thất tâm lý khi Maradona có đến 2 người con riêng trong thời gian chưa ly dị vợ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.