Vợ huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant vẫn chưa hết sốc sau thảm họa máy bay

Giang Lao
Giang Lao
12/02/2020 08:18 GMT+7

Hơn 2 tuần trôi qua từ sau tai nạn rơi máy bay trực thăng thảm khốc, Vanessa Bryant, vợ của VĐV bóng rổ lừng danh Kobe Bryant, cho biết “không thể chấp nhận cả 2 người thân yêu đã ra đi mãi mãi”.

Cô Vanessa Bryant viết dòng trạng thái mới nhất trên tài khoản cá nhân mạng xã hội Instagram của mình: “Tôi hết sức miễn cưỡng để đặt cảm xúc của mình thành lời nói.
Đầu óc tôi không bao giờ chấp nhận việc đã mất cả Kobe và Gigi (tên thân mật của cô con gái Gianna). Tôi không thể chấp nhận cùng lúc cả 2 người thân yêu của mình ra đi. Cho đến tận giờ, cảm xúc đó vẫn còn giằng xé tâm can tôi.
Tôi đang cố vượt qua cảm xúc rằng chồng mình đã mất, nhưng còn con gái Gigi thì thật là đau xót. Không thể tin được là con bé không bao giờ trở lại với chúng tôi. Tôi đã tự trách bản thân mình.
Thật không tưởng tượng được rằng mỗi sáng thức dậy không còn có Gigi bên cạnh. Con bé còn quá nhiều điều để khám phá cuộc sống phía trước. Vậy mà đã không còn cơ hội nữa. Ý nghĩ này luôn khiến tôi muốn điên loạn”.

Bức ảnh gia đình của huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant được chụp hồi đầu năm 2020

Trang cá nhân Instagram

Cũng theo cô Vanessa Bryant: “Nhưng tôi phải thực tế, phải mạnh mẽ để hướng về phía trước. Ở đây tôi vẫn còn 3 cô con gái xinh xắn là Natalia, Bianka và Capri, đó là tất cả những gì còn lại sau khi Kobe và Gigi đã không còn ở bên cạnh nữa”.
Ngày 24.2 tới đây, cô Vanessa Bryant cùng gia đình và bạn hữu của chồng mình sẽ tổ chức một lễ kỷ niệm “cuộc sống của Kobe Bryant và Gianna” tại nhà thi đấu Staples Center, sân nhà của đội bóng rổ lừng danh LA Lakers, cũng là đội bóng rổ mà Kobe Bryant đã gắn bó suốt sự nghiệp thi đấu của mình với 5 chức vô địch NBA (bóng rồ nhà nghề Mỹ).

Siêu sao Kobe Bryant đột ngột qua đời làm rúng động thế giới bóng rổ

Trong khi đó, cuối tuần trước trường học của bé Gianna cũng quyết định treo chiếc áo số 2 đội tuyển bóng rổ trường vĩnh viễn để vinh danh cô bé vốn là VĐV chính của đội lâu nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.