Võ sĩ Pacquiao treo thưởng 10.000 USD truy tìm nguyên nhân cái chết của Á hậu Philippines

09/01/2021 08:43 GMT+7

Võ sĩ huyền thoại quyền anh người Philippines mạnh mẽ khẳng định muốn tìm ra nguyên nhân cái chết của Á hậu Christine Angelica Dacera.

Manny Pacquiao đã tiết lộ rằng anh là bạn của gia đình với nữ tiếp viên hàng không người Philippines Christine Angelica Dacera, người từng là Á hậu 1 cuộc thi sắc đẹp năm 2017. Dacera được phát hiện tử vong trong khách sạn tại thành phố Makati sau bữa tiệc đón năm mới cùng với bạn bè, nghi do bị cưỡng hiếp tập thể.
Võ sĩ Pacquiao, hiện là thượng nghị sĩ ở Philippines đã nói với DZRH News rằng anh biết nữ tiếp viên 23 tuổi vì gia đình cô là bạn cùng quê với anh ở Thành phố General Santos.

Pacquiao muốn chính quyền Philippines nên đưa án tử hình trở lại

Ảnh: AFP

Nhà vô địch 7 hạng cân đã đề nghị một phần thưởng 10.000 USD cho ai thông tin về cái chết của Dacera, đồng thời kêu gọi những người có trách nhiệm ra đầu thú. Pacquiao cũng mạnh mẽ bày tỏ quan điểm rằng đây là một minh chứng cụ thể cho việc chính quyền Philippines nên đưa án tử hình trở lại.
Cảnh sát xác nhận, Christine Angelica Dacera tử vong do bị phình động mạch, tĩnh mạch não của nạn nhân cũng bị vỡ. Ngoài ra, các vết bầm tím, rách trên tay chân, cơ thể của cô dấy lên nghi vấn, nữ tiếp viên hàng không đã bị cưỡng hiếp tập thể cho đến chết.
11 nghi phạm liên quan tới vụ việc đã bị bắt giữ sau đó, tuy nhiên tạm thời được phóng thích do phía cảnh sát tuyên bố chưa có đủ bằng chứng để buộc tội họ.

Á hậu Dacera đã tử vong trong ngày ăn mừng năm mới

Ảnh: INSTAGRAM NV

Cảnh sát ở thành phố Makati khẳng định ít nhất một trong những người đàn ông ăn mừng năm mới với Dacera đã cưỡng hiếp cô, đồng thời khẳng định tất cả những người khác đều phải chịu trách nhiệm như nhau nếu họ không giúp đỡ cô.
Á hậu Dacera sinh ra và lớn lên ở thành phố General Santos, tốt nghiệp đại học ngành nghiên cứu truyền thông tại thành phố Davao năm 2017. Tháng 5.2019, Dacera bắt đầu làm tiếp viên hàng không cho PAL, chuyến bay cuối cùng của cô là vào ngày 28.12.2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.